Ưu tiên lựa chọn ghế xoay lưới cho nhân viên bận rộn

Thường xuyên phải ngồi giải quyết với đống giấy tờ, hồ sao chất kín bàn làm việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không còn sức lực. Hãy để chiếc ghế xoay lưới giúp bạn giảm thiểu tình trạng đó.



Ghế xoay lưới cho nhân viên không đơn thuần chỉ ngồi làm việc, tạo không gian làm việc thêm chuyên nghiệp mà còn là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực trong công việc. Ghế giảm thiểu sự căng thẳng, ngột ngạt và nhàm chán khi ngồi làm việc. Sản phẩm được nội thất Hòa Phát cung cấp uy tín số 1 hiện nay.




Các chuyên gia nội thất đã rất khéo léo trong việc lựa chọn chất liệu. Tuy mỏng manh nhưng ghế lại mang đến sự chắc chắn đến bất ngờ cho người dùng. Các thiết kế ghế nhân viên đều dựa theo vóc dáng và sở thích của người dùng.



Ghế lưới cao cấp GL203


Tựa lưng ghế rất thoải mái, nhẹ nhàng và có độ đàn hồi cao. Ghế không hề tích nhiệt so với các dòng sản phẩm khác, đặc biệt trong tiết trời khá nóng bức phải ngồi trên đệm dày rất nóng bức.


Ghế lưới cao cấp GL305

Với độ đàn hồi cao nên nhân viên tựa lưng thoải mái, ghế có thể ngả ở mọi vị trí để bạn có được sự thoải mái, dễ chịu nhất khi ngồi.



Ghế lưới cao cấp GL302


Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo ghế chân quỳ, bàn làm việc, hộc và tủ phụ,.. Hãy đến với đại lý Hòa Phát tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét