Ghế đôn inox mặt nệm đa màu sắc đẹp

Không còn đau mỏi khi ngồi sử dụng lâu trên những chiếc ghế đôn inox, ngày nay ghế đã được thiết kế thêm chiếc nệm ngồi êm ái, đa màu sắc sẽ tạo một không gian hoàn toàn mới lạ và đấy bất ngờ.



Ngày càng nhiều mẫu ghế đôn inox xuất hiện trên thị trường nên khách hàng thường nhầm lẫn khi lựa chọn. Hãy sử dụng sản phẩm được sản xuất tại nội thất Hòa Phát, có tem bảo hành chính hãng, chống hàng giả nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm đẹp, màu sắc trẻ trung sẽ tạo sự khác biệt so với những thiết kế trước đây.



Tùy thuộc vào sở thích để quý khách hàng có thể lựa chọn những chiếc ghế có nệm màu khác nhau, có thể dễ dàng phối hợp màu sắc giữa các nội thất có trong văn phòng hay không gian bất kì.



Ghế đôn Inox GD02PX


Chân ghế tròn có nút cao su chống trượt hoặc bốn chân ghế tách riêng biệt, đệm PVC đa màu sắc  để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thiết kế mà mình ưng ý.



Ghế đôn Inox GD01PD

Với những thiết kế này, quý khách hàng có thể lựa chọn làm chiếc ghế phòng ăn tại nhà hoặc phòng ăn gia đình đều thích hợp.



Ghế đôn Inox GD03PD

Đừng quên tham khảo ghế gấp Hòa Phát, ghế lưới, hộc và tủ phụ, ghế chân quỳ Hòa Phát,.. nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sắm bất kì nội thất nào cho văn phòng bạn. Hãy đến với đại lý Hòa Phát tại địa chỉ tòa nhà N09B2, khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội là bạn đã có thể sở hữu những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích cho phòng làm việc thân yêu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Nội thất hòa phát hà nội có rất nhiều cơ sở, thật khó khăn để bạn chọn lựa cho mình một cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn một lần đã ghé và ủng hộ chúng tôi xin cho chúng tôi ý kiến xát thực nhất, nội thất hòa phát hà nội chúng tôi đã ra đời trong nhiều năm qua, được sự tín nhiệm và khen ngơi của khách hàng, chính nhờ sự khích lệ này đã trở thành động lực đưa công ty chúng tôi phát triển như ngày hôm nay, Đáp lại lời chân thành này công ty chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, Mong quý vị ghé thăm website tại đây: noi that hoa phat ha noi

    Trả lờiXóa