Ghế 190 giá rẻ bất ngờ


Còn chần chừ gì mà không nhanh tay rinh những sản phẩm mới nhất của 190 về văn phòng của bạn, giá cả vô cùng hấp dẫn cùng chất lượng vượt trội.

Thật khó lòng có thể tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng cao, có độ bền lâu dài, hãy đến với 190 để được đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Công ty 190 đi đầu nhiều năm nay trong lĩnh vực nội thất văn phòng nhờ những mẫu mã đa dạng, sử dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất, chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành lâu dài khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu mã thú vị cho các bạn tham khảo lựa chọn.




Ghế xoay nỉ GX03


- Kiểu dáng thiết kế của GX03 với lưng ghế có thể điều chỉnh được về phía trước hay phía sau có tác dụng ôm đỡ phần thắt lưng, giúp lưng được đỡ thẳng, chống gù khi ngồi làm việc, ngồi làm việc lâu mà không mỏi lưng.
- Ghế xoay GX03 là sản phẩm được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất lượng tốt, các khớp xoay nhẹ nhàng dễ sử dụng.
- Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ.
- Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
- Bảo hành 12 tháng.



Ghế gấp GG10

- Sản phẩm này chúng tôi đã cho thử nghiệm tiếp xúc 800h với ánh nắng mặt trời .

- Độ bóng sáng không giảm .

- Độ gắn bám , độ dai , độ cứng màng sơn không thay đổi .

- Sản phẩm mang tên ghế gấp ngoài trời .

- Ký hiệu: GG10.

-  Ống ô van 12x23 thanh mảnh nhưng rất khoẻ được chế tạo dành riêng cho khung ghế , mặt ghế được dập ép qua hệ thống khuôn để tạo nên những đường cong đa chiều , kết hợp sắp xếp khéo léo với các hàng lỗ thoáng , làm nên sản phẩm có nhiều điểm nhấn hoàn hảo .

- GG10 là một kết quả của sự thiết kế chi tiết  cho mặt ghế kim loại giúp người sử dụng , có một cảm giá êm ái , thoải mái như các mặt ghế được làm từ những vật liệu truyền thống khác .

- GG10: ghế gấp ngoài trời sẽ đa dạng cho các nhu cầu sử dụng bởi các ưu việt đặc biệt của nó.

- Với chiều dày lớp sơn phủ gấp 1,5 lần so với ghế trong nhà , bạn sẽ hài lòng bởi ghế gấp GG10 sẽ mới rất lâu , cùng bạn sau nhiều năm sử dụng.

- Sản phẩm ghế xếp du lịch có màu trắng



Ghế quỳ GQ13



Ghế văn phòng cao cấp chân quỳ khung thép, mặt da có tay. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.


Ghế chân quỳ GQ04B.1

Còn rất nhiều những mẫu ghế khác chúng ta có thể lựa chọn tại công ty Nội Thất Vàng- chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm nội thất vă phòng lớn của nội thất 190. Trong đó có thể kể đến như: Bàn ghế văn phòng, vách ngăn văn phòng...và rất rất nhiều những thiết kế nội thất cao cấp khác. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét