Bàn họp văn phòng tốt nhất tại đại lý Hòa Phát

Bàn oval kết hợp với ghế chân quỳ cao cấp Hòa Phát thì phòng họp của công ty bạn sẽ thật hoàn hảo cho những cuộc họp chỉ có sự thành công. Xem ngay!

>> Có thể bạn chưa biết về tác dụng bất ngờ của bàn họp oval

Bàn họp văn phòng Hòa Phát được thiết kế đa kiểu dáng, đa kích thước, màu sắc, chủng loại phong phú, mẫu mã sang trọng, hiện đại. Sản phẩm bao gồm các sản phẩm riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ sản phẩm cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, két sắt an toàn, vách ngăn Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net

BÀN HỌP SVH2812CN, OV


Sản phẩm bàn họp của công ty chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểu dáng phù hợp với nguyên vật liệu là mặt gỗ tự nhiên, công nghiệp, gỗ được nhập trực tiếp từ Malaysia, Singapore, Nhật Bản... có chất lượng cao. Thiết kế phù hợp với mọi văn phòng và có giá thành tốt nhất.


BÀN HỌP VĂN PHÒNG CT5022H1

Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine, bàn họp Hòa Phát có độ bền rất cao, chống cháy, chống xước, chống nước rất tốt, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Với các hình dáng và kích cỡ phù hợp,sản phẩm bàn họp chất liệu bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp kết hợp với ghế phòng họp chân quỳ sẽ cho bạn một không gian nội thất sang trọng.

GHẾ HỌP CHÂN GỖ GH05

Bên cạnh đó, nội thất Hòa Phát còn cung cấp ra thị trường những mẫu bàn ghế phòng chờ, bàn ghế hội trường, phông rèm hội trường, bàn ghế quầy bar, cafe với chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất, mời quý vị và các bạn tham khảo.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét