Có thể bạn chưa biết về tác dụng bất ngờ của bàn họp oval

Bàn họp văn phòng hình oval Hòa Phát đem lại rất nhiều hiệu quả bất ngờ mà không phải ai cũng biết. Đó là gì? Truy cập ngay để xem nhé!

>> Bàn họp oval cao cấp Hòa Phát


Những set bàn họp văn phòng hình Oval có tác dụng giúp mọi người tập trung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội. Ngoài ra, nó còn giúp cho những người tham gia trao đổi với nhau một cách dễ dàng, tạo nên một bầu không khí bình đẳng, vui vẻ, kéo gần khoảng cách, cân bằng quyền lực...




Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế phòng họp, bàn ghế hội trường, phông rèm hội trường Hòa Phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net



BÀN HỌP SVH5115

Hình Oval tượng trưng cho sự cho sự toàn vẹn, đầy đặn, mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Chính vì vậy những kiểu bàn hình oval thường được dùng trong nội thất, không chỉ trong nội thất phòng họp mà còn trong những không gian sống khác như phòng ăn, phòng khách.Chắc chắn bàn hình Oval hòa phát sẽ tạo cảm giác bình đẳng giữa mọi người, giúp cho cuộc trò chuyện thêm cởi mở, vui vẻ, sum vầy, ấm áp, tạo ra năng lượng xoáy kích thích con người.



Bàn họp hình oval do Hòa Phát sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất liệu ván MFC phủ Melamine, chân sắt sơn tĩnh điện, bảo hàng 12 tháng.



BÀN HỌP SV3012OV,CN

Không chỉ có bàn họp văn phòng, chúng tôi còn nghiên cứu, thiết kế nên nhiều sản phẩm phù hợp với phong thủy như sofa, bàn ghế hội trường, két sắt Hòa Phát... để quý khách có thể lựa chọn và tham khảo.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét