Bàn văn phòng Hòa Phát trong phòng họp của các doanh nghiệp

Bàn văn phòng Hòa Phát thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong phòng họp.


Trong doanh nghiệp, họp là một hoặt động quan trọng, là công việc đầu não đưa ra phương thức phát triển, giải pháp, hướng đi cho các hoặt động trong chuỗi sau nó. Phòng họp là căn phòng có ý nghĩa to lớn với bất cứ doanh nghiệp, công ty nào. Khi lựa chọn nội thất, bàn văn phòng Hòa Phát được rất nhiều nhà tư vấn cũng như khách hàng lựa chọn.

Nội thất Hòa Phát - thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Bàn văn phòng Hòa Phát dành cho phòng họp thiết kế đơn giản về tổng thể nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế từ đường nét, màu sắc. Nó vừa trang trọng đúng với tính chất của những cuộc họp đúng nghĩa, vừa giữ được sự hài hòa, thanh lịch tạo cảm giác thoải mái cho tâm lý của những người sử dụng.

Vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của bàn văn phòng Hòa Phát

Sản phẩm này thường được bố trí với những chiếc ghế tựa văn phòng, mang lại sự tiện nghi, hiện đại trong căn phòng.
Bàn văn phòng Hòa Phát sử dụng các chất liệu như gỗ melanine, gỗ công nghiệp chân thép phủ sơn tĩnh điện, gỗ MDF nhập khẩu ... cho các sản phẩm từ phổ thông tới cao cấp. Đây là những chất gỗ có độ bền cao, chống ẩm mốc tốt, có màu sắc trang nhã, đường nét tự nhiên.

Chất gỗ với màu sắc trang nhã, đường nét tự nhiện

Về kiểu dáng, Hòa Phát thiết kế đa dạng để với bất cứ diện tích, tính chất doanh nghiệp như thế nào cũng đều giúp khách hàng có những sản phẩm dễ dàng lựa chọn cho phù hợp. Với phòng họp nhỏ, có thể tham khảo các mẫu bàn kích cỡ vừa phải, hình chữ nhật, ovan, elip.

Bàn họp chữ nhật thích hợp cho phòng họp nhỏ

Với những công ty, doanh nghiệp mang tầm vóc lớn, phòng họp lớn theo xu hướng hiện đại, đẳng cấp nên chọn những bàn họp kích cỡ lớn hoặc theo bộ.

Bàn văn phòng Hòa Phát trong phòng họp của các doanh nghiệp
Bàn họp bộ phù hợp với phòng họp rộng

Thông thường khi thiết kế nội thất, các nhà thiết kế đều đã tư vấn về kiểu dáng, kích cỡ cũng như màu sắc của bàn họp trong tổng quan bài trí các chi tiết khác để khách hàng có thể tham khảo. Vấn đề lớn nhất từ phía khách hàng chủ yếu vẫn là mua sản phẩm đó ở đâu để có sự hào lòng về chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ. 

Băn khoăn của khách hàng 

Hòa Phát Miền Bắc chính là câu trả lời cho những băn khoăn đó của bạn. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng: nội thất phòng họp, ghế chờ Hòa Phát, bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc, vách ngăn, tủ tài liệu...
Hân hạnh được phục vụ quý khách. Liên hệ :
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét