Dùng két Hòa Phát, không Hòa chỉ Phát

Ngày này két sắt không chỉ để phục vụ việc bảo vệ, cất trữ của cải, giấy tờ quan trọng mà với nhiều người két sắt còn là nơi mang đến tài lộc cho gia chủ. Sử dụng két sắt Hòa Phát, không Hòa mà chỉ có Phát.

>> Hòa Phát cung cấp két sắt giá rẻ, đảm bảo an toàn tuyệt đối


Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất với nhiều năm kinh nghiệm, két Hòa Phát luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vượt trội, độ an toàn, tính bảo mật cao cùng sự hướng dẫn tư vấn khách hàng tận tình để có được vị trí đặt két phù hợp nhất hút tài lộc cho gia chủ.


KÉT SẮT GIA ĐÌNH KKS03
Với thiết kế nhỏ gọn, đa năng có cố định két vào tường, sàn nhà hay trong tủ cùng mức giá thành rẻ, tính bảo mật cao với hệ thống bảo mật gồm 2 chốt khóa tròn và 1 mã điện tử thì dòng sản phẩm két sắt mini Hòa Phát được đông đảo các gia đình cũng như cửa hàng, văn phòng, khách sạn lựa chọn.
KÉT SẮT TÀI LỘC KT36
Nhưng khi xã hội phát triển, nhu cầu về các sản phẩm mang ý nghĩa nhất định được đặt ra. Đó là lý do vì sao mà dòng sản phẩm két sắt tài lộc của Hòa Phát ra đời với những con số nhất định cũng như sự hướng dẫn cách tìm vị trí đặt két phù hợp nhất để mang lại tài lộc, phú quý cho gia chủ.


KÉT SẮT TÀI LỘC KT66
Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm két tài lộc của Hòa Phát lại mang mã là 36, 66 hay 88. Đó đều là những con số theo quan niệm của người Việt Nam ta là mang lại tiền tài, phú lộc cho người sử dụng.
KÉT SẮT TÀI LỘC KT88
Vẫn biết két sắt là nơi hút tài vượng nhiều nhất nhưng phải chọn được vị trí cũng như hướng mở cánh phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Chúng tôi gợi ý nên để két ở hướng Đông Nam hoặc hướng Tây còn về hướng mở két nên chọn để về hướng sinh khí của từng tuổi của gia chủ là tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như vị trí, hướng đặt két sắt sao cho hợp với từng người để mang lại tài lộc, phú quý, hãy liên hệ ngay với nội thất Hòa Phát để được hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất mang lại tài vượng hiệu quả nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét