Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp, làm vách ngăn theo yêu cầu

Bạn muốn có sản phẩm vách ngăn văn phòng chất lượng, đẹp mắt hay mang phong cách riêng do chính công ty lên ý tưởng? Hãy đến với nội thất Hòa Phát, chúng tôi đảm bảo làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Là thương hiệu hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Hòa Phát cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm vách ngăn cũng như làm vách ngăn theo yêu cầu đảm bảo chất lượng cao nhất, thiết kế đẹp mắt cùng mức giá tối thiểu.



Các sản phẩm vách ngăn của Xuân Hòa được rất nhiều công ty ưu tiên sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, màu sắc phong phú thể hiện được các tính riêng đồng thời tạo được ấn tượng mạnh, thu hút người đối diện.

VÁCH NGĂN GỖ VNHPG
Vách ngăn bằng gỗ với thiết kế cực kỳ đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ melamine chống mối mọt, chống thấm, trầy xước cực kỳ hiệu quả mang lại độ bền đẹp cao cho sản phẩm. Màu gỗ trang nhã rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác tạo nên không gian sang trọng và thanh lịch.
VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VNDD03
Trong điều kiện không gian sống và làm việc ngày càng bị thu hẹp như ngày nay thì hệ thống vách ngăn di động với chất liệu đa dạng như gỗ, nỉ,...đang là lựa chọn hoàn hảo tiết kiệm tối ưu diện tích cũng như chi phí đầu tư. 


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VNDD02
Với các mẫu vách ngăn di động đẹp của Hòa Phát, chắc chắn bạn sẽ có được không gian hoàn toàn ưng ý. Hệ thống trượt ray bi tiên tiến, hiện đại giúp vách ngăn di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp mang đến một không gian mở sang trọng và tiện dụng.

Đến với nội thất Hòa Phát, bạn sẽ được tư vấn tận tình và thiết kế nội thất miễn phí để đảm bảo sao cho có được căn phòng ưng ý nhất với các sản phẩm chất lượng của Hòa Phát chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét