Ghế 190 bền đẹp, siêu tiết kiệm

190 là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hiện nay, chiếm được tình cảm của người tiêu dùng bằng những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời.


Cuộc sống văn phòng luôn là niềm mơ ước của phần lớn giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, đây là công việc ít di chuyển mà cố định tại chỗ ngồi nên rất dễ gây hại cho sức khỏe. Vì vậy , việc lựa chọn cho mình những chiếc ghế phù hợp là vô cùng cần thiết. Đi đầu nhiều năm nay, các sản phẩm của 190 được thiết kế với đa dạng các loại mẫu mã, tùy đặt kích thước phù hợp cho cơ thể bạn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tối đa.






Ghế xoay nỉ GX03

Công ty chúng tôi thường nhận được nhiều cuộc gọi đến của khách hàng nhờ tư vấn giúp lựa chọn ghế xoay nỉ văn phòng. Chủ yếu các khách hàng đều chung mong muốn được sở hữu những chiếc ghe xoay phù hợp, tiện dụng cho công việc, sức khỏe... Và ngoài ra liên quan đến vấn đề tài chính là muốn lựa chọn được ghế văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm.




Ghế xoay nỉ GX02A

Thêm nữa phần lớn khách hàng cũng chú trọng đến việc lựa chọn những chiếc ghe van phong có chất lượng cao, bền đẹp với nhiều kiểu dáng từ sang trọng đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kì pha chút tinh tế. Màu sắc cũng hết sức đa dạng và nhiều chọn lựa tùy theo sở thích của khách hàng. Màu sắc được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là màu lông chuột (màu ghi) cho dòng ghế nỉ và màu đen đầy sang trọng cho dòng ghế da. Đây đồng thời cũng là hai màu phổ thông mà phần lớn các dòng ghế xoay văn phòng đều có sẵn. 




Ghế xoay lưới GX301A-N

Ghế lưới văn phòng phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại ngày nay, mẫu mã đa dạng.
Lưng ghế được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế với độ cong phù hợp với cột sống chống mỏi lưng. Tay ghế thiết kế lạ mắt, tạo cảm giác thỏai mái
Đệm ghế được bọc vải lưới cao cấp, tay vịn nhựa đức hiện đại. 




Ghế xoay lưới GX207B-M


Không lựa chọn sáng suốt nào bằng sự hài lòng hay cảm nhận của bạn khi sử dụng sản phẩm, vì vậy hãy đến 190 hà nội và tự lựa chọn cho mình một chiếc ghế chất lượng nhất, giá ghế xoay văn phòng luôn đảm bảo rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tại đây có vô số những mặt hàng chất lượng cao mà 190 muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng và phục vụ quý vị một cách tận tình nhất thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét