Những mẫu ghế trưởng phòng nên có trong công ty của bạn

Bạn phân vân không biết nên mua ghế ở đâu vừa rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Công ty Hòa Phát sẽ giúp bạn làm điều đó.

Công ty nội thất Hòa Phát đã bao năm kinh doanh trong lĩnh vực trang trí nội thất. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được đón nhận và sử dụng rộng khắp cả nước. Ghế da cao cấp dành cho trưởng phòng là một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu và có được những phản hồi tích cực từ nguời tiêu dùng. Bạn đã có chiếc ghế Hòa Phát chưa? Hãy đến với chúng tôi ngay nào.





Ghế trưởng phòng là một trong những mẫu ghế bán chạy nhất hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, chiếc ghế này thể hiện được sự uy nghi của một người lãnh đạo. Ghế có chân xoay linh hoạt, tạo kiểu dáng tiện ích cho người sử dụng. Đệm bọc da êm ái sẽ giúp chiếc ghế của bạn có nhiều sự thoải mái hơn.




GHẾ XOAY DA GX201.1-HK

Với những ai thích sự sang trọng thì màu nâu  của chiếc ghế xoay trưởng phòng này đáp ứng được yêu cầu đó. Không chỉ có chân xoay và đệm bọc da, chiếc ghế này có họa tiết trên da bọc làm cho chiếc ghế thêm phần nổi bật và bắt mắt hơn. Ngoài ra với lưng tựa cao, người ngồi có thể thoải mái nghỉ ngơi khi gặp công việc căng thẳng.




Không chỉ có chân xoay mà ghế trưởng phòng còn có chân quỳ rất tiện lợi. Mẫu ghế chân quỳ tuy không được nhiều người sử dụng như ghế chân xoay nhưng nó vẫn là mặt hàng được lựa chọn và tin dùng. Với đệm êm bạn vẫn có một chiếc ghế ngồi thoải mái mà không lo các bệnh về xương hay cột sống.




Ngoài ghế bọc đệm da hay vải thì chiếc ghế trên đây được bọc bằng lưới rất thoáng mát và vẫn có được cảm giác êm ái khi ngồi. Phần tựa lưng được thiết kế bọc lưới  với khung nhôm hiện đại, phần ngồi có thêm lưới bọc đệm nên bạn không lo cứng quá khi ngồi.

Bởi sự nhiệt tình và chu đáo, công ty Hòa Phát sẽ là địa điểm tin cậy của mọi khách hàng. Bên cạnh những mẫu ghế dành cho trưởng phòng. ghế giám đốc Hòa Phát cũng khá nhiều người quan tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét