Tủ văn phòng Hòa Phát

Nhắc tới Hòa Phát là nhắc tới một thương hiệu tên tuổi lâu đời với nhiều sản phẩm hấp dẫn, được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm vừa qua.




Hòa Phát là một thương hiệu cung cấp các mặt hàng nội thất văn phòng vô cùng đa dạng. Từ ghế văn phòng đến bàn làm việc hay két sắt... Trong bài viết lần này, chúng tôi muốn giới thiệu đến một mặt hàng được ưa chuộng khác của Hòa Phát, đó chính là tủ đựng tài liệu văn phòng. Đây là một trong những mặt hàng đa dạng mẫu mã và thiết kế của hòa phát Hà nội.





Tủ hồ sơ TU08G




Tủ sắt sơn tĩnh điện màu ghi trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi không gian văn phòng tạo cảm giác dễ chịu, có 1 khoang gồm:
-03 đợt di động
-Sử dụng 02 cánh khung kính lùa
-02 cánh gương được chuyển động nhờ bánh xe treo trên nóc và dẫn hướng nhờ rãnh ở đáy
-tay nắm nhựa đóng mở một cách dễ dàng, sản phẩm có 1 khóa



Tủ hồ sơ TU09K3B



Khác với sản phẩm TU08G, TU09K3B có  phần dưới là 2 cánh sắt lùa tránh được bụi bẩn, đựng được những tư liệu ít sử dụng hơn so với những tài liệu được cất chứa bên trên.




Bàn giám đốc DT2010V1


Ngoài tủ văn phòng, chúng tôi còn sản xuất bàn làm việc thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Chất lượng sơn tốt hay đều được thiết kế trên dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay.



Bàn giám đốc Veneer DT2010V2


Chất lượng cùng độ bền chính là mục tiêu mà Hòa phát muốn hướng đến, tạo uy tín bằng việc cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm như báo giá vách ngăn di động hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhiệt tình nhất. Cảm ơn sự tin tưởng của quý vị cho thương hiệu trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét