Nội thất Hòa Phát cung cấp vách ngăn mẫu mã đa dạng, giá rẻ nhất thị trường

Để đảm bảo mang đến không gian làm việc hiện đại, khoa học và chuyên nghiệp hơn thì các mẫu vách ngăn Hòa Phát đã ra đời với thiết kế đẹp mắt cùng giá thành siêu hấp dẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

>> Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp, làm vách ngăn theo yêu cầu


Các sản phẩm vách ngăn ngày nay được sử dụng rất rộng rãi tại nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau cũng như tại các gia đình để mang đến một không gian hoàn toàn mới. Vách ngăn Hòa Phát với mẫu mã đa dạng từ vách ngăn nỉ, gỗ,...cùng thiết kế ấn tượng, mức giá hợp lý được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.




Vách ngăn nỉ Hòa Phát giành được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, vải nỉ phong phú màu sắc cho khách hàng thỏa sức lựa chọn màu sắc mình yêu thích.


Thiết kế ngày một đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Sản phẩm vách ngăn sử dụng khung nhôm định hình bọc nỉ bền đẹp, chiều cao có thể làm theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo phù hợp nhất với từng tính chất công việc.


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VNDD03
Chất liệu gỗ sang trọng, bóng đẹp cùng giá thành hợp lý đang được các nhà sản xuất đưa vào để sản xuất ra các mẫu vách ngăn gỗ giá rẻ. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ melamine dày phù hợp với điều kiện thời tiết nhiều độ ẩm ở Việt Nam, có khả năng chống thấm, chống mối mọt và trầy xước cực kỳ hiệu quả.
VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM GỖ MELAMINE VN04

Với sự bền đẹp cùng giá thành rẻ mà chất liệu gỗ melamine mang lại, các mẫu vách ngăn làm từ gỗ được đại đa số các văn phòng vừa và nhỏ ưa chuộng bởi chi phí khá thấp so với những mẫu vách ngăn làm từ nỉ hay kính.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mua hàng, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sales@noithatvang.net




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét