Tiết kiệm chi phí với tủ Hòa Phát

Là nhà cung cấp hàng đầu hiện nay, Hòa Phát không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng với việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng.


Công ty nội thất Hòa Phát với những sản phẩm chất lượng được phân phối với giá rẻ nhất đến người tiêu dùng sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách hàng nhiều lợi ích từ những sản phẩm nội thất của công ty, đặc biệt là tiết kiệm cho bạn một khoản tiền không hề nhỏ. Một trong sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi phải kể đến tủ tài liệu Vàng xanh, tạo một không gian văn phòng sang trọng, dễ chịu, gây được thiện cảm cho khách hàng hay đối tác làm ăn.






Tủ tài liệu SV1960-3B





Tủ 03 buồng, 2 khoang, 1 khoang có 2 cánh gỗ dưới 2 cánh kính trên, 1 khoang là cánh dài mở, bên trong có 1 suốt treo áo + đợt di động vô cùng tiện lợi. Chất liệu tốt cũng là một trong những yếu tố thêm điểm cộng cho sản phẩm.




Tủ tài liệu SV1960KD-4L



Sản phẩm tiếp theo là một chiếc tủ có kích thước nhỏ hơn. Tủ cũng được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao với tông màu sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho hiệu suất công việc cao.




Tủ giám đốc  DC2000V2



Tủ giám đốc Veneer  có nóc, đáy hộp chia 2 tầng. Tầng trên phía ngoài 2 khoang cánh gỗ dài treo áo, khoang giữa không cánh có đợt để tài liệu & các đồ trang trí. Tầng dưới 4 cánh gỗ mở.




Tủ giám đốc DC1350V4

Những gì Hòa Phát đem lại cho quý vị là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, là tấm lòng của chúng tôi gửi đến những quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mọi thắc mắc về sản phẩm tủ locker xin liên hệ ngay tới đại lý hòa phát để được giải đáp tận tình nhất. Hi vọng sẽ nhận thêm được nhiều đóng góp quý báu của quý vị cho sản phẩm của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét