Ghế xoay 190 chất lượng vượt trội

190 là thương hiệu lớn chuyên cung cấp nội thất chất lượng cao, giá cả vừa tầm, mọi người đều có thể mua và sử dụng cho văn phòng hay ngôi nhà của mình.

    


Thái độ của người dân về sản phẩm là chuyện chúng tôi rất quan tâm và luôn cố gắng tìm hiểu. Theo điều tra hiện nay, một bộ phận lớn người dân đều ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Tuy mẫu mã ưa nhìn nhưng chỉ sử dụng được 2 đến 3 tháng. Đối với số tiền bỏ ra như vậy sẽ không còn rẻ nữa mà vô cùng lãng phí. Chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn mua những sản phẩm ghế xoay văn phòng 190 chính hãng, giá thành ổn định và chính sách bảo hành của công ty vô cùng lâu dài.






Ghế xoay da GX201.3-M




Ghế xoay da GX201.3-M là sản phẩm dành cho lãnh đạo được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất cao cấp mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật. 

 Ghế được bọc bằng vải da PU, chân xoay và tay chất liệu inox ốp da. Ghế da thật hoặc da công nghiệp - lưng tựa cách điệu. chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05.

 Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm,mặt tỳ tay bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho ghế.





Ghế xoay lưới GX304

Hiện nay, Ghế xoay văn phòng 190 có rất nhiều chủng loại với chất liệu bọc khác nhau như: Da, nỉ, lưới, nhựa..... Mỗi chất liệu có mỗi ưu điểm riêng, nhược điểm riêng. Nhưng thích hợp nhất với người làm việc văn phòng và được nhiều công sở chọn lựa đó là ghế xoay 190 bọc nỉ và ghế lưới cao cấp. Giúp người ngồi có được tư thế ngồi thoải mái nhất, thông thoáng và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta, đây là hai loại ghế có thể phù hợp với rất nhiều văn phòng ngày nay.





Ghế xoay GX209





Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc ghế trong phòng ngủ của bạn, GX209 mang lại cảm giác gần gũi, tạo cảm giác làm việc thoải mái, hiệu suất làm việc cao. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất những chiếc ghế xoay nhựa với giá thành rẻ, bạn hoàn toàn có thể mua với số lượng lớn cho văn phòng của mình.




Ghế xoay mặt nhựa GX10

Không lựa chọn sáng suốt nào bằng sự hài lòng hay cảm nhận của bạn khi sử dụng sản phẩm, vì vậy hãy đến 190 hà nội và tự lựa chọn cho mình một chiếc ghế chất lượng nhất. Tại đây có vô số những mặt hàng chất lượng cao mà 190 muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng và phục vụ quý vị một cách tận tình nhất thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét