Tiết kiệm nhiều hơn khi sử dụng bàn ăn gấp, tủ áo Hòa Phát

Bàn ăn gấp, tủ áo là những sản phẩm nội thất gia đình được Hòa Phát phân phối trên toàn quốc với giá cực rẻ, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền lớn mà vẫn có được những đồ nội thất chất lượng tốt nhất.

Nội thất gia đình Hòa Phát được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn cho tổ ấm của mình. Những chiếc bàn ăn gấp tiện dụng sẽ giúp bạn linh động hơn trong không gian nhà bếp, những chiếc tủ áo đẹp mắt không chỉ giúp phòng ngủ của bạn gọn gàng hơn mà còn giúp căn phòng trở nên đẹp mắt hơn. Hãy lựa chọn những sản phẩm của Hòa Phát để vừa có đồ tốt, vừa tiết kiệm chi phí.

TỦ ÁO TA2B-2D

Tủ áo Hòa Phát này được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu nâu bắt mắt. Tủ có 1 ngăn 2 cánh mở và 2 ngăn cánh kéo phía dưới. Bên trong ngăn trên cùng có các thanh ngang để treo quần áo. Hai ngăn kéo bên dưới rất sâu, bạn có thể để rất nhiều áo quần trong hai ngăn này.

TỦ ÁO TA3B-2D
Sản phẩm tiếp theo này là chiếc tủ áo có kích thước lớn hơn. Tủ cũng được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao và có màu nâu sang trọng, nhưng vì có kích thước lớn hơn nên tủ có nhiều ngăn chứa hơn. Hai ngăn bên cạnh của tủ rất sâu, cao bằng chiều cao của tủ, cánh mở. Ở giữa tủ, phần bên dưới có 2 ngăn kéo với kích thước khác nhau nữa.

BÀN ĂN BE814M
Bàn ăn gấp composit này có mặt bàn hình elip được dán các họa tiết trang trí đẹp mắt, bạn không cần khăn trải bàn mà vẫn có được những chiếc bàn ăn sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có chân gấp tiện dụng được làm từ những ống thép mạ với độ bền cao.

BỘ BÀN HÌNH ELIP B47+G18C
Sản phẩm bàn ăn tiếp theo này của Hòa Phát cũng được thiết kế theo kiểu mặt bàn hình elip, nhưng nếu chiếc bàn trước đẹp mắt bởi những họa tiết trang trí trên mặt bàn thì chiếc bàn này đẹp bởi mặt bàn được làm từ một tấm kính dày hình elip, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Chân bàn là những khung ống thép mạ được tạo hình bền đẹp.

GHẾ QUẦY BAR BS29
Bên cạnh đó, ghế quầy bar của công ty nội thất Hòa Phát cũng rất đa dạng mẫu mã, giá thành lại rẻ, đem lại nhiều lợi ích cho người sở hữu nó. Sản phẩm trên đây có sự kết hợp độc đáo giữa gỗ, thép mạ và pvc. Chân ghế được cách điệu, tạo kiểu từ những khung ống thép mạ, phía trên có kệ để chân. Một khung ống thép tròn được làm khung mặt ngồi, phía trong là đệm được bọc pvc rất dày, tạo sự êm dịu khi ngồi. Trên cùng là các nan gỗ nhẵn kết hợp với nhau thành hình tháp ngược, tạo nên phần tựa lưng độc đáo cho chiếc ghế.

Công ty nội thất Hòa Phát với những sản phẩm chất lượng được phân phối với giá rẻ nhất đến người tiêu dùng sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách hàng nhiều lợi ích nhất từ những sản phẩm nội thất của công ty, đặc biệt là tiết kiệm cho bạn một khoản tiền không hề nhỏ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét