Hòa Phát cung cấp két sắt giá rẻ, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Với phương châm khách hàng là thượng đế, nội thất Hòa Phát luôn đảm bảo mang đến các sản phẩm két sắt chất lượng, tính bảo mật cao, giá thành rẻ, có chiết khấu cho các đơn hàng lớn như các dịch vụ két sắt khách sạn,...

>>  Két sắt Hòa Phát, gửi trọn niềm tin


Hiện nay việc sử dụng két sắt trong việc bảo mật tài sản là vô cùng phổ biến, cũng từ đó mà các dịch vụ két sắt khách sạn, ngân hàng cũng lên ngôi. Để mang lại sự an toàn cao nhất với các sản phẩm thông minh cùng mức chi phí thấp thì két sắt Hòa Phát là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư.



Két mini Hòa Phát là dòng sản phẩm két sắt được thiết kế đặc biệt đa năng với kích thước nhỏ, có thể cất trong tủ được thiết kế để phù hợp cho sử dụng trong khách sạn.

KÉT SẮT GIA ĐÌNH KKS03

Sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, màu sắc trang nhã đẹp mắt phù hợp với không gian phòng. Hệ thống an toàn của két được bảo mật bởi 02 chốt khoá tròn và hệ thống khoá điện tử mỏng nhanh nhạy, chính xác không gây phiền phức cho khách khi sử dụng.


KÉT BẠC AN TOÀN KA100

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối không chỉ với kẻ trộm mà còn với các sự cố không may xảy ra như hỏa hoạn thì dòng két bạc bảo mật là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
KÉT BẠC AN TOÀN KA320

Đây là dòng sản phẩm thiết kế đứng với khả  năng chống cháy ưu việt. Két được làm từ các tấm thép nhập khẩu chất lượng cao với công nghệ sơn điện di cao cấp có thể chịu được nhiệt độ từ 1000 -1200 độ C trong khoảng thời gian từ 1h - 2h.



Để có được sự yên tâm nhất trong vấn đề bảo mật tài sản của mình, hãy đến với đại lý két sắt Hòa Phát gần nhất để được tư vấn biết thêm thông tin chi tiết cũng như chọn cho mình sản phẩm két ưng ý nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét