Chất liệu hoàn hảo cho ghế văn phòng


190 là thương hiệu đi đầu nhiều năm với những thiết kế đẹp mắt, chất lượng hoàn hảo, được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm qua.

Công việc nơi công sở luôn là mong ước của nhiều bạn, nhất là các bạn nữ. Một chiếc ghế văn phòng an toàn sẽ là lựa chọn thích hợp cho những không gian như vậy. Trên thị trường có rất nhiều "ghế văn phòng" với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhưng cũng không ít hàng giả, kém chất lượng được bày bán với giá đắt vì nó có thể được dán nhãn "chất lượng". Vậy thật khó khăn để mua được một sản phẩm ghế đủ tiêu chuẩn, tránh các loại ghế hàng nhái tràn lan. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với 190, địa chỉ tin cậy cho những sản phẩm hàng đầu





Ghế chân quỳ GQ04B.1


Ghế họp GQ04B.1 Ghế quỳ Mạ 3Ni-Cr, mặt ghế và lưng tựa boc đệm và vải da, hai tay vịn được bọc nhựa ở hai bên




Ghế xoay nỉ GX14A

Hãy tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, tính chất công việc và căn cứ vào những yếu tố trên để lựa chọn chiếc ghế văn phòng một cách phù hợp nhất. Ghế xoay nỉ đa dạng về màu sắc, chất liệu bền đẹp chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng.




Ghế xoay lưới GX301B-N


 Ghế văn phòng trên thị trường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu như ghế lưới, ghế da, ghế nhựa, ghế inox, ghế bọc nỉ... Trong đó loại được chọn nhiều nhất cho văn phòng là ghế lưới nhân viên hay ghế xoay lưới nhân viên vừa êm ái thoải mái vừa không bị nóng khi ngồi lâu, ghế da cao cấp làm bằng chất liệu da sang trọng, thoải mái nhờ nệm da rất êm nhưng loại ghế da này chỉ thích hợp với phòng làm việc có điều hòa nếu không sẽ có cảm giác nóng khi ngồi lâu. Các loại ghế nhựa có kiểu dáng đẹp và đa dạng về kích thước và màu sắc nhưng chúng thường không mang lại sự thoải mái cho người dùng nếu phải ngồi làm việc trong nhiều giờ.Ghế inox được lựa chọn cho độ bền nhưng ít thoải mái khi sử dụng chúng trong văn phòng.




Ghế xoay lưới GX207-M

Không lựa chọn sáng suốt nào bằng sự hài lòng hay cảm nhận của bạn khi sử dụng sản phẩm, vì vậy hãy đến 190 hà nội và tự lựa chọn cho mình một chiếc ghế xoay văn phòng giá rẻ, chất lượng nhất. Tại đây có vô số những mặt hàng chất lượng cao mà 190 muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng và phục vụ quý vị một cách tận tình nhất thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét