Lựa chọn tủ văn phòng chất liệu bền đẹp

Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng trong nhiều năm gần đây với những sản phẩm đạt chất lượng cao, giá thành phù hợp với mọi người.



Xu hướng của người tiêu dùng hiện nay là lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, xứng đáng được tin tưởng vì thường đây sẽ là những sản phẩm có độ bền rất cao. Đó hoàn toàn là một sự lựa chọn chính xác, để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng, ta nên tin tưởng vào những thương hiệu lâu đời như Hòa phát. Chúng tôi luôn cố gắng bù đắp sự tin tưởng của quý vị bằng những sản phẩm chất lượng cao nhất như tủ tài liệu văn phòng, sau đây là một số kiểu dáng chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng





Tủ ghép TU88-4D


Tủ sắt sơn tĩnh điện 2 khoang, nhiều ngăn đựng được khối lượng tài liệu lớn
Một khoang là cánh sắt mở có 01 khoá, bên trong có 02 đợt di động
Một khoang là 04 ngăn kéo sử dụng khoá dàn, mỗi ngăn kéo có 01 tay nắm nhựa




Tủ ghép TU88ST




Thiết kế nhỏ nhắn vô cùng tiết kiệm diện tích, sản phẩm phù hợp với những văn phòng có diện tích nhỏ hay đặt cạnh bàn làm việc, việc lấy cất hồ sơ thuận tiện hơn rất nhiều.




Tủ giám đốc DC1840V5




Tủ tài liệu giám đốc 4 buồng, phía ngoài 2 khoang cánh dài treo áo - cánh soi chỉ trang trí. Hai khoang giữa cánh khung kính có đợt để tài liệu phía trên & 2 cánh gỗ mở bên dưới có đợt di động.




Tủ giám đốc DC1840V1


Ngày nay, trên thị trường bày bán vô số những sản phẩm với mẫu mã đa dạng như bàn làm việc đẹp, ghế xoay giá rẻ. Tuy nhiên, quý vị nên tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy đến với hòa phát Hà Nội để chúng tôi tư vấn và lắng nghe ý kiến của quý vị, giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho văn phòng mình. Giá thành cũng như chất lượng đều được chúng tôi bảo hành, tạo uy tín tốt nhất khiến quý vị tin tưởng sử dụng. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét