Bật mí những mẫu ghế đẹp cho không gian phòng bạn

Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm là phương châm của chúng tôi. Nội thất Hòa Phát sẽ mang đến cho bạn những mẫu ghế tốt nhất hiện nay.

>> Các mẫu ghế nhân viên đẹp, cao cấp mua ở đâu?

Với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, công ty Hòa Phát không ngừng đưa ra mẫu sản phẩm bàn ghế chất lượng tốt cho khách hàng khắp cả nước. Hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu ngày càng cao của mọi người, chúng tôi đã đưa ra những mẫu ghế tựa, ghế phòng chờ, ghế đôn, ghế phòng ăn,...tốt nhất, giá rẻ nhất. Dưới đây là một số loại mà bạn nên có trong không gian phòng của mình.




Ghế tựa Hòa Phát là ghế dành cho nhân viên văn phòng. Khung ghế bằng thép tĩnh điện, thép mạ hay inox cao cấp,làm tăng giá trị của ghế. Phần tựa lưng được thiết kế cao qua đầu để người ngồi có thể nghỉ ngơi khi phải việc trong thời gian dài tại công ty. Với chiếc ghế xoay này, bạn có thể đặt ở phòng làm việc của mình tại nhà cũng khá thích hợp.




Ghế chân xoay cao cấp có lưng tựa đang là xu hướng của mọi văn phòng hiện nay. Mẫu ghế này có chân xoay giúp nhân viên di chuyển, trao đổi công việc với đồng nghiệp một cách dễ dàng và bạn có thể đem lại hiệu quả công việc cao hơn. Ngoài ra đệm êm có thể làm nhân viên thoải mái khi ngồi, không gây các bệnh về xương hay cột sống.




Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu ghế inox Hòa Phát được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Lấy kiểu dáng từ ghế đôn, chiếc ghế này có hình dáng gần giống nhưng thêm phần tựa lưng để người ngồi tựa khi mỏi. Tất cả đều làm từ inox cao cấp nên chất lượng của ghế cũng đảm bảo.



Bên cạnh đó, Nội thất Hòa Phát còn đưa đến mẫu ghế phòng chờ đến với khách hàng. Với chất liệu đa dạng như đệm tựa gỗ, nhựa hoặc nỉ bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đây là các thiết kế đặc thù dành cho phòng chờ công ty, sân bay, nơi công cộng, sân vận động,... hiện nay các nhà trẻ cũng sử dụng mẫu ghế này bởi màu sắc bắt mắt và kiểu dáng hiện đại của nó.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nột thất Hòa Phát không chỉ mang đến những chiếc ghế văn phòng mà còn thiết kế bàn văn phòng, bàn tiếp tân, bàn ăn,... cho bạn lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét