Lựa chọn ghế 190 bền đẹp



 190 là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ những tính năng vượt trội, chiếm được tình cảm vững chắc trong lòng người tiêu dùng với chất lượng vượt trội.

Ghế 190 là loại ghế được sử dụng rộng rãi nhiều nhất trên thị trường nội thất văn phòng với tính chất xoay để bảo vệ cột sống, bảo vệ sức khỏe lâu dài cho những ai phải ngồi làm việc lâu dài và thường xuyên ở văn phòng. Ghế xoay văn phòng 190 hà nội từ lâu luôn là sản phẩm đi đầu về chất lượng, tuy nhiên khi chọn mua ghế không phù hợp với vóc dáng, sở thích của người dùng có thể ghế sẽ làm ảnh hưởng tới hiệu quả của người làm việc. Sau đây là những lưu ý khi quý khách lựa chọn ghế xoay văn phòng 190.




Ghế chân quỳ GQ11.1


Mặt ghế chân quỳ lưng cao và lưng tựa  được bọc đệm và vải da tạo sự thanh thoát, sang trọng cho sản phẩm. Tay vịn bọc da khác lạ, thể hiện rõ sự độc đáo trong thiết kế.





Ghế chân quỳ GQ10.1

Hãy xem xét thật kỹ lưỡng phần diện tích đệm ngồi của ghế xem có phù hợp hay vừa vặn với cở thể của người sử dụng hay không. Đôi khi bạn đã chọn cho mình được chiếc ghế xoay văn phòng hợp với dáng ngồi của cơ thể, nhưng "kích thước" của con người cũng khác nhau nên nhiều đồng nghiệp của bạn khi ngồi sẽ không được thoải mái. Một điểm đáng chú ý đến kích thước của ghế cũng không thể thiếu, ghế phải phù hợp với diện tích phòng làm việc. Phòng làm việc diện tích chật hẹp thì những chiếc ghế xoay với kích thước vừa phải sẽ đem đến sự gọn gàng hơn cho văn phòng nhỏ bé của bạn, phòng làm việc lớn thì những chiếc ghế xoay kích thước thoải mái hơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.





Ghế xoay lưới GX205B-M



Ghế xoay lưới 190 có lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, có tác dụng chống co thắt lưng, điều chỉnh chiều cao và chiều sâu, phù hợp với cơ thể, chống đau lưng.

 Sự hiện đại của ghế giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt.



Ghế xoay lưới GX304T

Không lựa chọn sáng suốt nào bằng sự hài lòng hay cảm nhận của bạn khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp ghế xoay trẻ em.... vì vậy hãy đến 190 hà nội và tự lựa chọn cho mình một chiếc ghế chất lượng nhất. Tại đây có vô số những mặt hàng chất lượng cao mà 190 muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng và phục vụ quý vị một cách tận tình nhất thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét