Bền đẹp với tủ hòa phát

Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng có độ bền rất cao mà giá cả vừa phải, được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây




Những sản phẩm đa ứng dụng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ làm đẹp cho văn phòng, tủ tài liệu Ghi chì còn đựng được một lượng lớn hồ sơ, sắp xếp công việc một cách gọn gàng, ổn thỏa. Vậy còn lý do gì mà không nhanh tay mua ngay một sản phẩm hấp dẫn như vậy về văn phòng của bạn. Sau đây là một số mẫu tủ rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.




Tủ tài liệu BC915



Nội Thất Hòa Phát thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng. Hòa Phát Miền Bắc cam kết bán hàng đúng giá, sản phẩm chính hãng luôn được bảo hành 1 năm chính sách dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh chóng khu vực Hà Nội và Miền Bắc. Sản phẩm được hàng triệu người tin dùng.





Tủ tài liệu HP1960G



Thiết kế đơn giản nhưng không hề lép vế so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay, HP1960G tận dụng được tối đa diện tích, có hiệu quả kinh tế tối đa.



Tủ tôn dầy TU09K4B


Tủ tôn dầy 01 khối gồm 04 khoang riêng biệt phân loại hồ sơ một cách tốt nhất
Mỗi khoang có 01 đợt cố định
chân tủ có bánh xe để di chuyển
bản lề nổi tạo sự chắc chắn
khóa sử dụng chìa Việt Tiệp
tay nắm sử dụng tay nhựa
Các chi tiết tủ liên kết với nhau đồng thời bằng vít và đinh rút



Tủ tôn dầy TU09K2B


Những gì Hòa Phát đem lại cho quý vị là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, là tấm lòng của chúng tôi gửi đến những quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mọi thắc mắc về sản phẩm bàn làm việc gỗ xin liên hệ ngay tới đại lý hòa phát để được giải đáp tận tình nhất. Hi vọng sẽ nhận thêm được nhiều đóng góp quý báu của quý vị cho sản phẩm của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét