Cách chọn ghế văn phòng Phần 3

Thương hiệu tên tuổi cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chính sách bảo hành uy tín đã làm nên một Hòa phát vững mạnh như ngày nay.



Mua được một chiếc ghế tốt thì phụ thuộc vào vô vàn yếu tố từ mẫu mã, giá cả, chất lượng....Trong phần 3 này,  Đại lý bàn ghế hòa phát tại Hà nội sẽ hướng dẫn bạn một số lưu ý về cách lựa chọn chất liệu sản phẩm sao cho hình thức bắt mắt mà độ bền cũng cao, tránh tình trạng dùng được 2 đến 3 tháng lãng phí tiền của một cách vô ích




Ghế xoay SG550H




3.Chất liệu
      Chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện nay, ghế văn phòng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau: vải nỉ (vải bố), simili, vải lưới, dây thun...Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng. Cụ thể như sau:
        - Vải nỉ: giúp người ngồi ở tư thế chính xác nhất, màu sắc đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Nhược điểm là khó lau chùi, vệ sinh bằng nước. Do đó, qua một thời gian sử dụng có thể ghế của bạn sẽ bị bẩn.





Ghế lưới cao cấp GL207

        - Vải lưới: chất liệu này rất thoáng mát, giúp người dùng ngồi lâu nhưng không cảm thấy nóng. Chất liệu này phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta, đặc biệt vào mùa hè.
 Ngoài ra, ghế dây thun: hay ngoài thị trường còn gọi là "ghế sức khỏe". Loại chất liệu này vừa thoáng mát, vừa ngồi êm. Bên cạnh đó, nó còn giúp lưu thông khí huyết. Do đó, người sử dụng ngồi lâu vẫn không có cảm giác tê chân, ê mông, và chỗ ngồi không bị nóng.  Ghế da hòa phát cũng là một lựa chọn thú vị.




Ghế giám đốc TQ23



Đường may trang trí tinh tế cùng chất liệu da sang trọng, ghế da giám đốc hòa phát mang lại cảm giác tươi mới, khẳng định được vị trí quan trọng của người chủ tọa.




Ghế giám đốc TQ07

Chất lượng cùng độ bền chính là mục tiêu mà Hòa phát muốn hướng đến, tạo uy tín bằng việc cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhiệt tình nhất. Cảm ơn sự tin tưởng của quý vị cho thương hiệu trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét