Vách ngăn di động, lựa chọn thông minh cho không gian đẹp, năng động

Các sản phẩm vách ngăn di động Hòa Phát ngày nay được sử dụng rất phổ biến bởi sự tiện dụng, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp, kiểu dáng thời trang, chất lượng bền đẹp và rất tiết kiệm chi phí đầu tư.

>> Vách ngăn nỉ Hòa Phát cho không gian hiện đại và trẻ trung hơn


Nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại và năng động hơn, các sản phẩm vách ngăn di động đẹp mắt, thời trang đã ra đời để thay thế các bức tường khô khan, nhàm chán mang đến không gian hoàn toàn mới vừa tiết kiệm diện tích, vừa giảm tối đa chi phí đầu tư.



VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VNDD03

Ở các văn phòng hay thậm chí là gia đình ngày nay vách ngăn di động đã dần thay thế các bức tường cố định bởi sự tiện dụng, gọn nhẹ, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng di chuyển, thay đổi khi thay đổi không gian mà giá thành rẻ hơn rất nhiều so với việc xây tường.


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VNDD02
Các sản phẩm vách ngăn di động thường được dùng phổ biến ở các văn phòng làm việc hay nhà hàng, khách sạn, hội trường,...với mục đích tạo ra 2 hay nhiều phòng ngăn cách nhau khác nhau. Khi bạn cần không gian rộng lớn, thoáng đãng hơn cho các hoạt động khác chỉ cần thu gọn các tấm vách ngăn bằng hệ thống trượt đầy hiện đại là xong.


Để đảm bảo mang lại không gian thời trang và hiện đại hơn, các tấm vách không ngừng được cải tiến về mẫu mã, màu sắc với hoa văn trang trí đẹp mắt cho bạn thỏa sức kết hợp, sử dụng ở mọi không gian cùng với các phụ kiện vách ngăn đi kèm của Hòa Phát chúng tôi.


Tuy với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng các tiện ích là cách âm, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển  song giá vách ngăn văn phòng của Hòa Phát vô cùng rẻ và hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hi vọng quý khách sẽ có được không gian ưng ý nhất với các sản phẩm vách ngăn di động chất lượng và đẹp mắt của Hòa Phát. Để  biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như đặt hàng, vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét