Tủ văn phòng chất lượng cao

Sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của qúy khách hàng chính là nguồn động lực để nội thất Hòa Phát chúng tôi tiếp tục phát triển.

Bất kỳ một công ty hay văn phòng nào cũng cân có tủ tài liệu để cất giữ giấy tờ tránh mất mát,mối mọt hay ẩm ướt. Vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn tủ đựng tài liệu Hòa Phát cho văn phòng của mình. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn.

Tủ hồ sơTU08G

TU08G là một sản phẩm có thiết kế đơn giản,nhỏ gọn, tủ được sơn tĩnh điện, sử dụng 2 cánh khung kính lùa, tay nắm bằng nhựa và 1 khóa. Đây chắc hẳn là một chiếc tủ tiện lợi với nhiều không gian văn phòng.
Tủ giám đốc DC1350H11

Các vị giám đốc cũng cần có riêng cho mình 1 tủ đựng tài liệu vì họ là người lãnh đạo nên có rất nhiều giấy tờ quan trọng phải nắm giữ, hay những bản hợp đồng được ký kết. Tủ giám đốc giá rẻ của Hòa Phát đang chờ bạn mang về văn phòng của mình.

Tủ giám đốc sơn PU DC2000H9


Tủ gỗ DC2000H9 với thiết kế 4 buồng có 2 buồng giữa nhô về phía trước, bên trên là 2 tấm kính mở, bên dưới là 2 tấm gỗ mở, 2 buồng 2 bên có 2 cánh gỗ mở. Cùng nước sơn PU trơn bóng, màu sắc trầm dễ kết hợp ở nhiều không gian, chiếc tủ này mang lại sự sang trọng và thể hiện phong thái của người sử dụng.
Tủ File TU4F

Nếu bạn lo lắng kho mua tủ gỗ cần phải bảo quản tốt thì ban có thể lựa chọn tủ sắt văn phòng. Thiết kế gọn gàng, chất liệu bền đẹp, ngăn tuy nhỏ nhưng mỗi ngăn có sức chứa đến 15kg. Tủ nhỏ gon nên dễ dàng đặn ở bất cứ góc nào trong phòng.
Tủ tài liệu SV19603G-4D

Chất lượng cao, giá cả hợp lý luôn là điều nội thất Hòa Phát muốn đem đến cho khách hàng của mình khi chọn mua sản phẩm. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất, Hòa Phát đang ngày càng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét