Siêu tiết kiệm với những mẫu sofa, bàn học sinh giá rẻ

Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình chất lượng cao với giá rẻ nhất, đem lại nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng khi sử dụng cùng lúc nhiều sản phẩm Hòa Phát.

Những mẫu sofa đẹp, bàn ghế học sinh ngộ nghĩnh của Hòa Phát đang có mặt trên thị trường nội thất khắp cả nước. Bạn hãy chọn cho mình những sản phẩm đẹp nhất để phù hợp với không gian nội thất của mình, đồng thời tiết kiệm hơn khi sử dụng những sản phẩm chất lượng cao.

SOFA GIƯỜNG SF01

Sofa giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng của Hòa Phát được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho không gian phòng khách của mình. Phòng khách trong mỗi gia đình không chỉ là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi tiếp đón các vị khách quan trọng trong cuộc sống cũng như trong công việc. Một chiếc sofa giường hiện đại với màu đen lịch lãm sẽ góp phần làm cho phòng khách của bạn thêm sang trọng.

SOFA PHÒNG KHÁCH
Nếu như bạn thích một không gian phòng khách êm dịu, nhẹ nhàng để phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè, vừa phù hợp với cái lạnh của mùa đông thì đây chính là bộ sofa thích hợp cho gia đình bạn. Bộ sản phẩm sofa này gồm sofa đơn, sofa giường, cùng với bàn sofa rất tiện dụng.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS101A
Bàn học sinh gia đình của Hòa Phát có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, mang phong cách hiện đại, phù hợp với sở thích của lứa tuổi học sinh. Mẫu bàn ghế học sinh trên đây có 2 vị trí ngồi học, dành cho gia đình có 2 bé đang đi học. Sản phẩm này cũng thích hợp với gia đình chỉ có 1 bạn nhỏ đi học, chỗ ngồi còn lại sẽ là vị trí của gia sư hay phụ huynh chỉ bảo cho con khi con học ở nhà. Bộ sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa gỗ chất lượng cao và thép sơn tĩnh điện, an toàn tuyệt đối cho các bé.

GIÀN PHƠI QUẦN ÁO INOX HQ01
Bên cạnh đó, giàn phơi quần áo inox cũng là sản phẩm độc đáo rất cần thiết cho sinh hoạt gia đình. Sản phẩm này của Hòa Phát là sản phẩm đa năng thiết kế theo kiểu Hàn Quốc với sự kết hợp độc đáo giữa inox chống gỉ cao và các khớp nối bằng nhựa UP cao cấp. Sản phẩm này có độ bền rất lớn, có thể gấp vào khi không sử dụng nữa.

Với đội ngũ thiết kế và sản xuất nội thất gia đình chuyên nghiệp, Hòa Phát hằng ngày vẫn đang tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho quý khách những lợi ích tốt nhất khi sử dụng nội thất Hòa Phát. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi khi đã chọn được sản phẩm ưng ý.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét