Siêu tiết kiệm với ghế 190


190 luôn được yêu quý và tin tưởng vì những sản phẩm hàng đầu mà giá thành phải chăng, các chính sách bảo hành luôn được thực hiện nghiêm ngặt



Một chiếc ghế nhân viên hoàn hảo cần được trang bị chu đáo mọi phụ tùng, các chi tiết cần được liên kết bền chặt vào nhau. Luôn lo nghĩ cho sức khỏe của người tiêu dùng, những thiết kế của 190 luôn đa dạng về kích thước, phù hợp với từng dáng người và có đặc điểm chung là độ bền cao theo thời gain. Dưới đây là một số mẫu ghế xoay 190 được tiêu thụ lớn trong thời gian qua









Ghế lưới 190 văn phòng phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại ngày nay với thiết kế độc đáo
Lưng ghế được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế với độ cong phù hợp với cột sống chống mỏi lưng. Tay ghế thiết kế tạo cảm giác thoải mái, tránh tình trạng làm việc mệt mỏi trong thời gian dài.



Ghế xoay luới GX207-M


Đệm ghế được bọc vải lưới cao cấp, tay vịn nhựa đức hiện đại.
Ghế xoay được trang bị tay ghế giúp cho người sử dụng thoải mái trong việc thư giãn đôi tay vừa giúp cho ghế có nét thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng sử dụng tay ghế bởi đơn giản chúng có thể gây ra sự khó chịu cho bạn khi cần ngồi đúng tư thế làm việc. Có một số loại ghế xoay khi gắn tay ghế vào thường hay chạm vào mặt bàn làm việc khiến cho khoảng cách giữa người ngồi và bàn làm việc không được gần. Do dó khi mua ghế xoay, có thể chọn những loại ghế xoay có thể điều chỉnh tay vịn cách linh hoạt, nhất là các loại ghế nhân viên cho nhiều người sử dụng.






Ghế xoay lưới GX208-M


Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, lưng của ghế trở nên cực kỳ quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có độ cao lưng ghế êm ái và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bản thân. Tuyệt đối không được chọn những chiếc ghế xoay văn phòng lưng quá thấp, vì bạn sẽ không thể thấy thoải mái nếu ngồi làm việc trên chiếc ghế như vậy.Tuy nhiên dòng ghế lưng thấp dáng nhỏ gọn của 190 vẫn được nhiều công sở dùng phổ biến bởi giá thành rẻ, tiết kiệm diện tích không gian văn phòng.


Ghế xoay dây chun GX06B-N


Không lựa chọn sáng suốt nào bằng sự hài lòng hay cảm nhận của bạn khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp ghế xoay dây chun giá rẻ, vì vậy hãy đến 190 hà nội và tự lựa chọn cho mình một chiếc ghế chất lượng nhất. Tại đây có vô số những mặt hàng chất lượng cao mà 190 muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng và phục vụ quý vị một cách tận tình nhất thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét