Ghế văn phòng phù hợp với bạn

190 chuyên cung cấp ghế văn phòng có độ bền cao, giá thành hấp dẫn cùng thời gian bảo hành lâu dài, dành được sự yêu mến của quý vị trong thời gian qua.


Trên thị trường ghế văn phòng đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại nhưng chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu, mẫu mã quá nhiều làm rối đi sự lựa chọn chính xác của khách hàng. Khi lựa chọn ghế chúng ta nên đưa ra các yêu cầu cụ thể như màu sắc ghế, chất liệu, hãng sản xuất, bảo hành để đảm bảo ghế dành cho văn phòng của bạn là phù hợp với không gian và đồng bộ nhất cho văn phòng làm việc của bạn, về phần giấy tờ khi mua hàng nên lưu lại card hoặc phiếu giao hàng để đảm bảo được hỗ trợ tốt nhất. Sau đây là một số mẫu ghế chờ mà chúng tôi muốn giới thiệu rõ hơn tới quý vị.




Ghế băng chờ GC06D-3


Ghế chờ GC06D-3 3 chỗ ngồi. Ghế băng chờ được bọc đệm da PVC, mặt và chân sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Có chân tăng điều chỉnh. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.





Ghế xoay nỉ GX14B-N

Mẫu mã đa dạng chất lượng bảo đảm đang là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi . Tuy nhiên hiện tại có nhiều công ty nhập sản phẩm ghế nhân viên kém chất lượng làm ảnh hưởng tới thương hiệu của nhà sản xuất. Có nhiều loại giá rất thấp. Nhưng khi mua về sử dụng lại nhanh rách. 100% các công ty không bảo hành phần nệm da. Nên chúng tôi mong bạn kiểm tra nệm , da thật kỹ trước khi nhận hàng ghế nhân viên. Ngoài ra, 190 còn cung cấp bàn văn phòng giá rẻ, phù hợp với túi tiền mọi người.




Bàn nhân viên BG05V

  
Thiết kế đơn giản nhưng chiếc bàn chân gỗ rất dễ kết hợp với mọi không gian văn phòng, thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn trong cách lựa chọn sản phẩm.





Bàn họp chân gõ BH36

Ngày nay, trên thị trường bày bán vô số những sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, quý vị nên tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy đến với 190 Hà Nội để chúng tôi tư vấn và lắng nghe ý kiến của quý vị, giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho văn phòng mình. Giá thành cũng như chất lượng đều được chúng tôi bảo hành, tạo uy tín tốt nhất khiến quý vị tin tưởng sử dụng. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét