Bảo quản tốt hơn với tủ tài liệu Hòa Phát

Ngày càng được biết đến nhiều hơn là một trong những nhà phân phối nội thất hàng đầu, Hòa Phát đã đánh dấu vị thế của mình trên thị trường.

Đặc điểm khí hậu của Việt Nam đó là khí hậu nhiệt đời giá mùa. Vì vậy quanh năm độ ẩm cao, đây cũng là nguyên nhân gây khó khăn trong việc bảo quản đồ đạc. Và các loại giấy tờ, hồ sơ tài liệu cũng không tránh khỏi hiện tương ẩm mốc hay mối mọt. Hiểu được điều này, nội thất Hòa Phát vời nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối nội thất văn phòng đã đưa ra rất nhiều sản phẩm thuộc dòng sản phẩm tủ tài liệu văn phục vụ cho nhu cầu bảo quản của các công ty, văn phòng làm việc. 

Dưới đây là một số mẫu để bạn tham khảo:

Tủ tài liệu HR1960-4B
Tủ tài liệu Royal 4 buồng phía trên gồm 2 khoang cánh kính để tài liệu và 2 khoang treo áo, phía dưới có 6 ngăn và 2 cánh mở. Nhiều ngăn bảo quản, đây chắc chắn là sản phẩm phù hợp với nhiều không gian văn phòng.
Tủ tài liệu SV1960-3B
Tủ tài liệu gỗ SV1960-3B là tủ gồm 3 buồng, 2 khoang, 1 khoang có 2 cánh kính ở trên và 2 cánh gỗ ở dưới; 1 khoang là cánh dài mở có 1 suốt treo quần áo và đợt di động. Tủ có 3 màu Vàng Xanh, Ghi Xanh và Ghi Chì với 3 mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.
Tủ hồ sơ TU09C
Còn nếu bạn muốn lựa một chiếc tủ vừa chắc chắc khi sử dụng, vừa không lo khâu giữ gìn tủ bởi các yếu tố tác động thì hãy chọn tủ sắt Hòa Phát. Tủ sắt được sơn tĩnh điện an toàn, có 2 ngăn lớn, tay cầm liền khoá có độ bền cao.
Tủ giám đốc DC2200H2

Để làm hài lòng khách hàng nội thất Hòa Phát luôn đảm bảo yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm từ chất liệu cho đến quy trình sản xuất. đến với Hòa Phát bạn không chỉ tìm được các sản phẩm tốt mà còn nhận được lời tư vấn, hướng dẫn bảo quản từ các chuyên viên trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các cơ sở gần nhất hoặc truy cập vào trang chủ của nội thất Hòa Phát miền Bắc.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét