Nên lựa chọn tủ văn phòng có chất liệu gì?

 Hòa Phát là sự lựa chọn đúng đắn cho tất cả người tiêu dùng muốn mua những sản phẩm có giá thành hợp lý mà chất lượng cao, độ bền lâu dài.



Tủ đựng tài liệu hiện nay rất đa dạng về chất liệu như gỗ, sắt...Tuy nhiên, hàng nhái trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều, các chất liệu được pha trộn rất dễ thấm nước, mục, độ bền quá kém. Vì vậy, việc phân loại hàng kém chất lượng để mua được một sản phẩm có chất lượng tốt cũng không phải dễ dàng gì. Thấu hiểu điều đó, hòa phát luôn cam đoan đưa đến những sản phẩm có chất lượng cao, sau đây là một số mẫu tủ sắt đựng tài liệu được khen ngợi nhất trong thời gian qua.





Tủ hồ sơ TU09K5




Tủ có 03 khoang là sự kết hợp giữa tủ hồ sơ 09K3 và tủ cá nhân 981L
Khoang cánh kính giống 09K3 có 02 đợt di động, tay nắm sắt dài, có khoá locker để khoá cánh
Khoang cánh sắt ngắn tay nắm sử dụng núm sắt mạ, có 02 khoá locker  để khoá cánh
Khoang cánh sắt dài gồm 01 tay nắm sắt dài, có khoá locker khoá cánh, 01 suốt treo áo, 01 đợt cố định



Tủ hồ sơ TU16B



Chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên TU16B có độ bền rất cao, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không han gỉ hay dễ hỏng hóc.





Tủ tài liệu NT1960-4B


Tủ tài liệu Newtrend cũng là một trong những sản phẩm được ưa chộng hieejn nay, chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống mối mọt tốt, nước sơn sáng màu mang lại không gian tươi mới cho văn phòng bạn.




Tủ tài liệu NT1960-03B3N


Ngày nay, trên thị trường bày bán vô số những sản phẩm với mẫu mã đa dạng như bàn làm việc gỗ, ghế xoay. Tuy nhiên, quý vị nên tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy đến với hòa phát Hà Nội để chúng tôi tư vấn và lắng nghe ý kiến của quý vị, giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho văn phòng mình. Giá thành cũng như chất lượng đều được chúng tôi bảo hành, tạo uy tín tốt nhất khiến quý vị tin tưởng sử dụng. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét