Ghế lưới Hòa Phát là sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người

Ghế lưới Hòa Phát sử dụng vải lưới sợi nilon, một chất liệu còn khá mới trong việc sản xuất ghế ngồi như một thiết kế sáng tạo vì sức khỏe người sử dụng.

Ghế lưới là dòng sản phẩm mới của thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam - nội thất Hòa Phát. Với những băn khoăn, trăn trở tạo ra những cái mới, không chỉ để làm đa dạng, phong phú những mặt hàng của mình trên thị trường mà còn phải ngày càng tốt hơn, hữu dụng hơn đối với con người, những chiếc ghế lưới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng đã được ra đời.
Nội thất Hòa Phất nâng niu sức khỏe con người

Nếu những chiếc ghế đôn Hòa Phát không có lưng tựa với ưu điểm cất xếp dễ đang thì điểm nhấn nổi bật nhất tạo nên tính ưu việt của ghế lưới nằm ở phần lưng tựa. 

Phần tựa lưng là điểm nhấn của ghế lưới

Đây là thành quả của việc kết hợp chất liệu mới với cấu trúc tiện ích ở những dòng sản phẩm trước đó. Như đúng tên gọi của nó, lưng tựa của chiếc ghế này được sản xuất từ chất liệu vải sợi lưới nilong cao cấp.

Vải lưới sợi nilon cao cấp

Chất liệu này có tính đàn hồi cao nên khi tựa vào, các cơ và dây thần kinh ở lưng sẽ được thư giãn theo, từ đó máu lưu thông tốt hơn, giúp cơ thể sảng khoái và thêm năng lượng, sức sống. Hơn nữa, vải lưới với đặc trưng nhiều khe hở nên nhất là mùa hè, người dùng có cảm giác thoáng mát, không bị bí bách hay ra nhiều mồ hôi.
Phần lưng bằng lưới giúp thư giãn cơ và dây thần kinh


Phần tựa lưng của ghế lưới ngoài ra giữ lại ưu điểm của ghế xoay, là cấu trúc điều chỉnh độ ngả sau linh hoạt và phần chân có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Cấu trúc ngả sau linh hoạt của phần tựa lưng

Ghế lưới phù hợp với rất nhiều không gian từ nhà riêng đến văn phòng. Đặc biệt là nơi công sở với tính chất làm việc ở tư thế ngồi kéo dài và não hoạt động với hiệu suất lớn, áp lực cao thì ghế lưới được sử dụng làm ghế nhân viên rất nhiều.

Ngày dài làm việc đầy năng lượng

Ghế giúp những người làm công sở có tinh thần thoải mái, đầy sức sống để làm việc hiệu quả hơn.Ghế lưới Hòa Phát hoàn toàn xứng đáng là danh hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét