Sofa nỉ hiện đại- Sự lựa chọn của nhiều gia đình

Sofa nỉ hiện đại luôn là dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá thành hợp lí.

Một căn phòng sang trọng, hiện đại không chỉ bởi cách trang trí, các vật dụng trưng bày trong nhà mà còn bởi bộ ghế sofa.Có nhiều cách lựa chọn khác nhau cho dòng ghế này. Bạn thích một không gian hiện đại, tiện nghi hay thích lối truyền thông, cổ điển,  nội thất Hòa Phát khu vực miền bắc sẽ giúp bạn điều đó.



Sofa nỉ hiện đại có khung làm từ gỗ tự nhiên, vải nỉ nhập khẩu từ Indonexia , đệm mút đúc.Màu xanh nhạt kết hợp với màu nâu của gỗ tự nhiên, bộ sản phẩm sofa này làm nên một không gian sang trọng, hiện đại cho phòng khách nhà bạn.


Bộ sofa nỉ dưới đây vừa có sự kết hợp của nét truyền thống, vừa có nét hiện đại, đúng như mong muốn của nhiều hộ gia đình.Vẻ đẹp nhẹ nhàng và có tính liên kết chặt chẽ từ phòng khách luôn tạo được những giá trị sống đích thực cho mỗi người trong gia đình. Đặc biệt bộ sofa này rất thích hợp với không khí trong mùa thu và mùa đông sắp tới.


Bộ sản phẩm bàn ghế sofa phòng khách với khung hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên được thiết kế tạo kiểu dáng cách điệu với những song thẳng đứng và thanh lịch mà thân thiện. Bàn được lấy cảm hứng từ những chiếc bàn uống trà với thiết kế khung gỗ và mặt kính sang trọng, có đợt để đồ cũng làm từ những song gỗ nằm ngang tạo sự đồng bộ với chiếc ghế.
Ngoài ra nội thất Hòa Phát còn có bàn ghế học sinh giá rẻ nhưng lại rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Kiểu bàn ghế trên đây là sự phối hợp giữa hai chất liệu chính là gỗ dán ép định hình và thép sơn tĩnh điện. Không chỉ phối hợp các chất liệu trên cùng 1 sản phẩm mà giữa bàn và ghế còn có sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu và màu sắc với nhau, tạo nên một bộ sản phẩm đồng bộ.

Những nội thất trên đây của Hòa Phát hiện đại, sang trọng tiện dụng mà giá lại rẻ, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa, qua những sản phẩm trên đây của chúng tôi bạn đã chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý nào chưa? Hãy liên hệ ngay với công ty Nội thất Vàng nhà phân phối của nội thất Hòa Phát khu vực Miền Bắc để nhận những ưu đãi khi mua hàng bạn nhé!

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét