Nội thất Hòa Phát - sự lựa chon dễ dàng hơn cho văn phòng của bạn

Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất chính hãng chất lượng cao và giá thành hợp lý. Ngày càng nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Công việc văn phòng luôn là niềm mong ước của nhiều người. Nhưng những lúc công việc bàn giấy hay những lúc được nghỉ ngơi thì ai cũng cần cho mình một chiếc ghế thoải mái tiện lợi. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều tên tuổi như Xuân Hòa, Fami hay 190... nhưng vẫn có những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái. Nếu còn đang băn khoăn để tìm ra những chiếc ghế với thương hiệu đảm bảo thì tại sao không đến với ghế văn phòng Hòa Phát - một địa chỉ uy tín và tin cậy.

Ghế tựa lưng cao SG801

Ghế lưng trung SG601
Với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã,ghế tựa lưng caoghế lưng trung là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Đệm mút bọc nỉ tạo sự êm ái khi ngồi làm việc và thư giãn, không gây cảm giác đau mỏi lưng, chân ghế có bánh xe dễ dàng di chuyển khi cần trao đổi công việc.
Ghế lưới cao cấp GL309
Dựa theo thói quen sử dụng và nhu cầu thẩm mỹ của đa số người dùng tại văn phòng như: ngả lưng thư giãn, di chuyển và ngồi làm việc di động, chất liệu thông thoáng, tản nhiệt giúp giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi, nội thất Hòa Phát mang đến cho bạn sản phẩm ghế lưới cao cấp GL309. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao sẽ là sản phẩm mang đến sự thoải mài cho abnj ngay cả khi làm việc trong nhiều giờ liền.


Ghế chân quỳ SL101
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và yêu cầu cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ trong ừng sản phẩm của người tiêu dùng, nội thất Hòa Phát còn có rất nhiều các sản phẩm thuộc dòng ghế văn phòng như; ghế chân quỳ, ghế xoay, ghế gấp... Còn chần chừ gì khi chỉ cần một cú kich chuột là bạn đã chọn cho mình một sản phẩm ưng ý hay có thể đến trực tiếp các đại lý của chúng tôi để nhận được sự tư vấn và các dịch vụ chăm sóc khách hàng.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét