Cách chọn bàn học sinh phù hợp nhất với con bạn

Là bậc cha mẹ bạn luôn mong muốn mua những món đồ tốt nhất để tạo điều kiện học tập cho con.Hãy cùng nội thất Hòa Phát lựa chọn bàn tốt nhất cho bé nào?

Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu học tập ngày càng tăng cao. Điều đó đòi hỏi trẻ em không chỉ giỏi kiến thức trong sách vở mà đòi hỏi trẻ phải biết một thứ tiếng nước ngoài và biết các kĩ năng khác trong cuộc sống. Chính vì vậy, mà những bộ bàn ghế không chỉ đơn thuần để ngồi học bài, viết bài như trước nó còn góp phần tạo nên một không gian đẹp góp phần thúc đẩy bé hứng thú với việc học nhiều hơn.



Cách lựa chọn bàn ghế học sinh mẫu giáo ngoài tiêu chuẩn về chất lượng như chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp, chân thép sơn tĩnh điện, mặt bàn và các góc cạnh phải được mài nhẵn để đảm bảo an toàn cho trẻ thì màu sắc cả bộ bàn ghế bạn cũng nên chú ý. Vì trẻ ở độ tuổi này rất hiếu động, bé thường hay thích thú với những thứ nhiều màu sắc hoặc những nhân vật hoạt hình đáng yêu.


Đối với bàn ghế học sinh cấp 1 thì màu sắc bộ bàn ghế vẫn phải được chú ý. Tuy nhiên, đến độ tuổi này bé phải học nhiều hơn học sinh mẫu giáo vì vậy bạn nên chọn cho bé những bộ bàn ghế hợp tiêu chuẩn. Đó là tùy thuộc vào chiều cao cơ thể của bé bạn nên chọn bộ bàn ghế có khoảng cách giữa bàn và ghế, chiều cao của bàn ghế sao cho phù hợp nhất để tránh những bệnh về học đường. Bộ bàn ghế dưới đây là một ví dụ.

Lên cấp 2, cấp 3 con bạn bắt đầu định hướng đến tương lai. Đối với những trẻ có khả năng và mong muốn theo những môn thuộc khối tự nhiên việc bạn mua cho bé một bộ bàn thí nghiệm trung tâm để phục vụ cho việc học chắc cũng không quá khó khăn phải không? 

Bộ bàn ghế thí nghiệm trung tâm này có hai chậu rửa và vòi nước, giá có ổ cắm điện, khung thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn composite 25mm có thể chống chịu được những loại chất hóa học cực mạnh. Mặt hàng được bảo hành 12 tháng.

Qua việc giới thiệu cách lựa chọn bàn ghế phù hợp của chúng tôi ở trên bạn đã lựa chọn được cho con bạn một bộ bàn ghế phù hợp nhất chưa? Nếu chọn được rồi hãy liên hệ với công ty Nội Thất Vàng nhà phân phối nội thất uy tín của Đại lí Hòa Phát khu vực Miền Bắc ngay nhé!



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét