Bàn ghế học sinh- Nơi chắp cánh ước mơ cho bé

Muốn thực hiện được ước mơ trước hết không phải nhờ vào việc học hay sao? Nội thất Hòa Phát sẽ cùng bạn chắp cánh ước mơ cho bé.

Hồi nhỏ ước mơ của bạn là gì? Bạn muốn trở thành giáo viên, bác sĩ, kỹ sư, y tá...... rất nhiều ước mơ khác nữa phải không? Khi bạn nói những ước mơ và công việc muốn làm cho bố mẹ, bố mẹ thường khuyên bạn nên chăm học hơn phải không? Hãy nghĩ đến những ước mơ của mình hồi nhỏ, từ đó hãy đồng hành cùng con bạn. Việc đầu tiên đó là bạn nên mua cho con bộ bàn ghế phù hợp của nội thất Hòa phát nhé!


 Dưới đây là bộ bàn ghế trẻ em mẫu giáo, chăm cho ước mơ của bé từ hồi nhỏ như bạn chăm phần rễ cho cây vậy. Bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU sang trọng, có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân ghế sắt phi 16 sơn tĩnh điện. Màu xanh là màu chủ đạo. Ngoài ra có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.
bàn ghế mẫu giáo

Bộ bàn ghế học sinh của Hòa Phát luôn là mặt hàng được nhiều phụ huynh lựa chọn. Vì chúng tôi luôn thiết kế tỉ lệ bàn và ghế sao cho tương thích nhất. Có nhiều mẫu chiều cao khác nhau bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với chiều cao của bé nhà bạn. Qua đó mà tránh mắc những căn bệnh về học đường như cận thị hay cong vẹo cột sống.
Bàn ghế học sinh
Nếu lên cấp 2,cấp 3 con bạn quyết định chọn theo nghề nghiên cứu hoặc cực yêu thích những môn tự nhiên. Để phục vụ cho nhu cầu học tập của bé bạn nên mua cho con chiếc bàn thí nghiệm áp tường để con bạn có thể phát huy hết khả năng của mình.


Mặt bàn dày 13mm chịu được các chất hóa học cực mạnh,có chậu rửa, một giá treo dụng cụ làm thí nghiệm chắc chắn, vững chắc. Vòi nước nhập khẩu từ Trung Quốc chuyên dụng 3 nhánh. Ngoài ra bàn còn có 2 hộc tủ cố định sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất y tế..... Ngay từ bây giờ bạn hãy cùng con bạn tạo nên những giá trị đích thực cho tương lại nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét