Tiêu dùng thông minh là chọn mua ghế xoay văn phòng giá rẻ

Hòa Phát Miền Bắc chuyên cung cấp ghế xoay văn phòng giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế không gian văn phòng nhưng vẫn có được sản phẩm chất lượng.

Hiện nay, các doanh nghiệp, công ty khi thiết kế không gian làm việc đã lựa chọn các sản phẩm ghế xoay văn phòng giá rẻ, không chỉ cải thiện sức khỏe của nhân viên mà còn nhằm tiết kiệm khoản kinh phí đáng kể.

Ghế xoay được sử dụng phổ biến trong các văn phòng

Không giống những công việc vận động chân tay hay di chuyền nhiều như hướng dẫn viên du lịch, đầu bếp, phụ vụ bàn...thì những người làm văn phòng làm việc trong điều kiện ngồi lâu tại một vị trí. Thế nên đau lưng là căn bệnh " văn phòng " trở nên ngày càng phổ biến. 

Đau lưng - căn bệnh phổ biến của giới văn phòng

Tuy nhiên, để chọn mua được những sản phẩm giá rẻ, chất lượng là điều khá khó khăn nếu bạn chưa biết tới những địa chỉ cung cấp nội thất uy tín. Vậy làm thế nào để là người tiêu dùng thông minh ? Bí quyết là lựa chọn chúng tôi - Hòa Phát Miền Bắc - thương hiệu phân phối các sản phẩm ghế xoay chất lượng cao giá thấp.

Hòa Phát Miền Bắc chuyên cung cấp nội thất chính hãng

Các loại ghế xoay văn phòng chúng tôi cung cấp tới thị trường bao gồm ghế xoay thông thường, ghế lưới cao cấp, ghế xoay lưới. Cấu trúc chung của những loại ghế này bao gồm : phần tựa lưng, phần thân ngồi và chân ghế.
Ghế xoay văn phòng SG550H

Phần tựa lưng chủ yếu sản xuất từ chất liệu đệm mút bọc nỉ cao cấp với ghế xoay thông thường hoặc vải lưới sợi nilon với ghế lưới, ghế xoay lưới. 
Ghế xoay văn phòng SG532

Cả 2 chất liệu này đều có độ bền cao, màu sắc đa dạng tạo tính thẩm mỹ, hơn hết nó tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng tựa vào sau những giờ làm việc căng thẳng và cố định vị trí. Phần tựa thường được gắn với phần ngồi và chân ghế theo nguyên lí đàn hồi.
Ghế xoay văn phòng SG527
Phần thân ngồi bằng đệm mút bọc nỉ mềm mại, có ưu điểm dễ vệ sinh, dễ bảo quản, phù hợp với việc sử dụng điều hòa trong văn phòng cũng như điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta nên độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí việc tái đầu tư trang thiết bị trong văn phòng.
Ghế xoay văn phòng SG529

Phần quan trọng nhất trong cấu trúc của ghế xoay, giúp nó khác biệt với các loại ghế khác như ghế nhựa gấp Hòa Phát, ghế băng chờ chính là ở phần thân ghế. Chân ghế bao gồm một phần thân trụ trong đó có một lò xo có thể đẩy ghế lên. Phía ngoài trụ đó là hệ thống khóa mở hay gọi là tay cần. Phần tiếp đất có thiết kế bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.
Ghế lưới xoay văn phòng GL307


Với thiết kế như nên trên, ghế xoay được giới văn phòng sử dụng nhiều do tính linh hoạt, tiện nghi, giúp họ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn trong ngày dài làm việc. Từ đó mà hiệu suất công việc cao hơn. Để mua sản phẩm này với giá tốt nhất, quý khách hàng liên hệ:
Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại : 04 62 52 95 95 Hotline : 0982299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét