Vách ngăn nỉ Hòa Phát cho không gian hiện đại và trẻ trung hơn

Vách ngăn nỉ Hòa Phát với thiết kế thời trang đẹp mắt,, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều văn phòng lớn nhỏ trên cả nước hiện nay.

>> Nội thất Hòa Phát cung cấp vách ngăn mẫu mã đa dạng, giá rẻ nhất thị trường


Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn mang đến các sản phẩm nội thất văn phòng ưu việt nhất với chất lượng vượt trội, kiểu dáng thiết kế thời trang, bắt mắt. Tuy góp mặt trên thị trường chưa lâu nhưng vách ngăn Hòa Phát đã khẳng định được vị thế của mình và được khách hàng tin dùng, sử dụng rộng rãi.



Nổi bật trong dòng vách ngăn hiện nay và được khách hàng yêu mến sử dụng đó là vách ngăn nỉ với thiết  kế thời trang, trẻ trung với chất liệu nỉ phong phú màu sắc mang lại phong cách hiện đại và năng động hơn cho các văn phòng.


Sản phẩm sử dụng khung nhôm, thép định hình sơn tĩnh điện chống cháy an toàn kết hợp với lớp vải nỉ bọc màu sắc đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn màu sắc yêu thích và  phù hợp nhất với thiết kế chung của công ty.
>>  Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp, làm vách ngăn theo yêu cầu


VÁCH NGĂN NỈ VN03

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, vách khung nhôm định hình, sử dụng chân bắt cố định xuống sàn nhà mang lại sự chắc chắn. Chúng tôi cũng sử dụng kết hợp với vách kính như trong hình nếu khách hàng có yêu cầu mang lại sự riêng tư cá nhân cao mà vẫn đảm bảo được tầm nhìn bao quát qua lớp kính trong suốt.


Vách dùng tạo các  modul làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau mang đến sự độc lập tương đối cũng như hiệu quả công việc cao hơn. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng rất thuận tiện.

Với đội ngũ nhân viên tận tình, nếu bạn có nhu cầu mua hàng hay tham khảo chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin cụ thể, chi tiết nhất cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đặc biệt là với các sản phẩm thông minh, hiện đại như két sắt, việc hướng dẫn mở két sắt Hòa Phát sẽ có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hơn để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thông thạo và thuận tiện nhất. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét