Ghế xoay lưới Hòa Phát - sự tiện ích trong thiết kế sáng tạo

Ghế xoay lưới là sự kết hợp 2 trong 1 của ghế xoay và ghế lưới, thiết kế không chỉ mang hình thức đẹp mắt, độc đáo mà còn nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Được rất nhiều người ưu chuộng, đặc biệt là giới văn phòng chính, ghế xoay lưới đến nay chưa bao giờ là cái tên được tìm kiếm trên thị trường. Trong số đó, ghế xoay lưới mang thương hiệu Hòa Phát được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và giá thành.
Ghế xoay lưới Hòa Phát

Hòa Phát từ lâu được biết đên là thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Một trong những sứ mệnh hoặt động của công ty là hòa cùng sự phát triển cảu xã hội, sản phẩm luôn hướng tới lợi ích khách hàng, góp phần vào sự hưng thịnh của Việt Nam. Chính vì thế, các sản phẩm Hòa Phát nói chung, ghế xoay lưới nói riêng đều là những minh chứng cụ thể cho việc hướng tới và hoàn thành sứ mệnh ấy.

Nội thất Hòa Phát - thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Ghế xoay lưới Hòa Phát mang rất nhiều tiện ích trong thiết kế sáng tạo của mình. Đây là sự kết hợp hoàn hảo ưu điểm của 2 sản phẩm ghế xoay Hòa Phát và ghế lưới trong 1. Điều đó không chỉ tạo ra những chiếc ghế mang hình thức độc đáo, hiện đại, đẹp mắt mà còn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL309

Là sản phẩm có những ưu việt của ghế lưới, ghế xoay lưới có với phần thân tựa lưng sản xuất bằng vải lưới sợi nilon. Đây là vật liệu có tính thoáng mát, đàn hồi tốt, tính bền cao. Màu sắc của các loại vải lưới sợi nilon cũng khá đa dạng, trong đó màu đen và gụ sáng được sử dụng phổ biến nhất trong các thiết kế mang lại vẻ hiện đại, sang trọng, tinh tế.
Ghế xoay lưới Hòa Phát GL206N

Phần tựa lưng này giúp người sử dụng không chỉ cảm nhận được sự êm ái, nhẹ nhàng mà còn thông thoáng, không bí bách, nhất là trong những ngày hè nóng bức.
Ghế xoay lưới Hòa Phát GL204

Ghế xoay lưới có đặc điểm như những chiếc ghế xoay thông thường với thiết kế phần chân ghế. Chân có cấu tạo chắc chắn bằng nhựa cao cấp hoặc thép mạ, chịu lực tốt, độ bền cao. Chân có phần ống trụ nâng lên hạ xuống, được điều chỉnh bằng tay cần.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL202
Cấu trúc này khác biệt so với thiết kế gập mở ở các sản phẩm ghế gấp Hòa Phát. Chân ghế có bánh xe di chuyển.
Để mua các sản phẩm Hòa Phát chính hãng, chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, quý khách có thể liên hệ :
Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 Hotline: 0982299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét