Bàn Hòa Phát trong mỗi bữa cơm gia đình ấm áp của người Việt

Bàn Hòa Phát không chỉ còn là thương hiệu của một sản phẩm mà nó như một " thành viên đặc biệt " góp mặt trong mỗi bữa cơm gia đình của người Việt.


Thời đại của khoa học công nghệ và tiện ích, mọi vật dụng đều chung mục đích làm cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, tiện nghi. Nếu chiếc nồi cơm điện thay thế nồi gang, nồi nhôm giúp những bát cơm thơm ngon hơn thì những chiếc bàn Hòa Phát lại tạo ra một không gian ấm ấp cho cả gia đình quây quần bên nhau trong bữa ăn.

Bàn Hòa Phát trong không gian ấm ấp của gia đình

Trong không gian mang hơi ấm giản dị, dân dã, bàn Hòa Phát với những mẫu bàn gấp tiện lợi hay bàn gỗ bình dân, với kiểu dáng đơn giản làm từ những chất liệu phổ thông như gỗ composit, gỗ tự nhiên hay innox như một người bạn thân thiết chẳng thể vắng mặt trong bữa cơm gia đình thường nhật.

Bàn Hòa Phát với vẻ đẹp đơn giản, ấm cúng

Một phòng bếp hiện đại, khách hàng không thể không lựa chọn những sản phẩm bàn ghế ăn cao cấp của Hòa Phát. Những chiếc bàn gỗ cao cấp hay bàn kính tinh tế khoác trên mình vẻ đẹp sang trọng, sáng láng được kết hợp cùng bộ ghế tựa Hòa Phát vừa tạo ra sự thanh lịch, hiện đại lại vừa mang đến nét gần gũi, thân thuộc kết nối tiếng cười, sự yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau bên bữa ăn thơm ngon.

Phòng ăn sang trọng với bàn Hòa Phát

Bàn Hòa Phát trở nên thân thuộc hơn bao giờ hết. Nó không chỉ còn là thương hiệu của một sản phẩm mà giống như thành viên đặc biệt luôn có mặt trong mỗi bữa cơm ấp ấm của gia đình Việt.

Hòa Phát - thương hiệu nội thất của người Việt

Để sở hữu những sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng, bao gồm nội thất gia đình ( bàn ăn, tủ quần áo, két sắt, cầu là, giá phơi...), nội thất văn phòng ( bàn ghế nhân viên, giám đốc, tủ tài liệu, ghế băng Hòa Phát, vách ngăn...) hay các nội thất công cộng khác với giá thành tốt nhất hiện nay, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ "
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét