Lựa chọn mua ghế văn phòng tại thương hiệu uy tín

190 là nhà phân phối lớn những sản phẩm chính hãng được công ty sản xuất ra với giá thành hấp dẫn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


Để lựa chọn được mẫu ghế thích hợp cho bạn không phải khó. Bạn ưa thích màu nào? Màu sắc hợp với tuổi của bạn. Hiện nay các công ty sản xuất ghế luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể yên tâm về mẫu mã. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu thì chắc chắn bạn sẽ có. Ghế phòng chờ được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đáp ứng tối đa những mong muốn của bạn về một không gian phòng chờ lý tưởng, gây được thiện cảm với khách hàng và đối tác làm ăn.






Ghế băng chờ GC06D-2



Ghế băng chờ được bọc đệm da PVC, mặt và chân sơn tĩnh điện màu nhũ bạc vừa đẹp vừa vững chãi. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng. Thiết kế chắc chắn là điểm cộng hoàn hảo cho sản phẩm, màu sắc cũng vô cùng đa dạng để lựa chọn





Ghế xoay lưới GX205B-M



Ghế lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới, thông thoáng gió và trách tích nhiệt, có tác dụng chống co thắt lưng, điều chỉnh chiều cao và chiều sâu, phù hợp với cơ thể, chống đau lưng.
 Sự hiện đại của ghế giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt.




Ghế xoay lưới GX301B-N


Nên chọn ghế ngồi có chỗ dựa lưng hoặc dạng ghế bành êm ái. Những kiểu ghế này mang lại tính che chở, nâng đỡ cho người ngồi. Tránh kê bàn ghế quá gần nhau để luồng khí có thể lưu thông dễ dàng. Nên chọn ghế có màu sắc tươi sáng, mang lại cảm giác dồi dào sinh khí. Ngoài ra,chúng tôi còn cung cấp những chiếc ghế đôn gỗ mẫu mã vô cùng đa dạng





Ghế đôn D01-S

Không lựa chọn sáng suốt nào bằng sự hài lòng hay cảm nhận của bạn khi sử dụng sản phẩm, vì vậy hãy đến 190 hà nội và tự lựa chọn cho mình một chiếc ghế chất lượng nhất. Tại đây có vô số những mặt hàng chất lượng cao mà 190 muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng và phục vụ quý vị một cách tận tình nhất thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét