Bàn ghế mầm non cực xinh cho bé

Bàn ghế mầm non không chỉ phục vụ cho việc học của bé mà đôi khi nó còn giúp bé vui chơi, học những giờ học ngoại khóa đầy hăng say và bổ ích.

Bộ bàn ghế mầm non là những đồ nội thất mà mọi trường mầm non đều dùng đến. Ngoài ra các gia đình cũng nên mua cho bé một bộ bàn ghế mầm non của nội thất Hòa Phát để phục vụ cho việc học của bé được tốt nhất. Với chiếc bàn ấy bé có thể dùng để tập tô, tập vẽ, tập nặn,,,, vì thế bạn các gia đình và trường học nên chọn cho bé những bộ màu sắc bắt mắt vì ở độ tuổi này bé đang rất hiếu động.



Bộ bàn ghế trên nhìn thật xinh phải không nào? Hãy tưởng tượng với những hình thù và màu sắc trên bé sẽ hăng say, thích thú với việc học, bé tò mò với nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, bé yêu thích một không gian riêng như căn phòng của mình. Con vui, bố mẹ cũng vui gia đình hạnh phúc.

Có nhiều mẫu bàn ghế khác nhau của công ty nội thất Hòa Phát chúng tôi, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn mẫu bàn ghế sau đây.


Ghế học sinh không cần quá cầu kì về màu sắc, bạn có thể chọn những tông màu đơn giản nhưng một yếu tố rất quan trọng đối với những bộ bàn ghế học sinh đó là tiêu chuẩn về chiều cao của bàn và ghế so với chuẩn chiều cao cơ thể con bạn. Ví dụ như bé cao 1,45m đến 1,59m thì chiều cao của bộ bàn ghế tương ứng là 65cm và 27 cm. Hãy chọn cho bé bộ một bộ bàn ghế phù hợp để tránh những căn bệnh về học đường như cận thị hay cong vẹo cột sống bạn nhé.

Ngoài những bộ bàn ghế cho bé mẫu giáo và bàn ghế học sinh, công ty nội thất Hòa Phát chúng tôi còn cung cấp cho trường học những bộ bàn thí nghiệm Hòa Phát. Tất cả những sản phẩm nội thất của công ty chúng tôi đều được bảo hành trong 12 tháng,đảm bảo chất lượng lâu bền.



Một trường học muốn đạt tiêu chuẩn quốc gia thì phải đầy đủ đồ nội thất, phục vụ tốt nhất cho việc học tập của học sinh có như vậy các em học sinh mới có thể phát huy tốt mọi khả năng của mình. hãy đến với chúng tôi, nội thất Hòa phát sẽ giúp bạn điều đó.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét