Kích thước phù hợp cho ghế văn phòng

190 là thương hiệu hàng đầu trong ngành nội thất hiện nay với những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội cùng dịch vụ giao hàng tận nhà hấp dẫn.


Khi nói đến kích thước của một chiếc ghế thì có rất nhiều tiêu chí cần phải đảm bảo như  cân đối so với diện tích văn phòng, phù hợp với chiều cao, cân nặng người sử dụng....190 cho ra mắt vô vàn những chiếc ghế có kích thước khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn sao cho đáp ứng tối đa yêu cầu của bản thân, tạo được cảm giác thoải mái khi làm việc trong hơn 8 tiếng đồng hồ. Dưới đây là một số mẫu ghế họp 190 được ưa chuộng trong thời gian gần đây.






Ghế chân quỳ GQ11




Chọn ghế có kích thước phù hợp với chiều cao của bạn, bạn hãy ngồi thử ghế đó để đánh giá chính xác về đặc điểm của chiếc ghế, tránh bị mỏi khi ngồi lâu và không thoải mái khi làm việc. Nếu bạn cao thì chiếc ghế văn phòng của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao thì cũng sẽ khiến bạn bị với, mệt mỏi, không thoải mái khi làm việc.





Ghế chân quỳ GQ09



Lưng ghế và tay vịn của ghế rất quan trọng đối với những người ngồi làm việc lâu trong nhiều giờ. Bạn nên chọn ghế có lưng ghế êm, đệm lưới thoáng và cao vừa phải, phù hợp với thể chất, chiều cao lưng của bạn. Một chiếc ghế được lựa chọn như thế sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc trong nhiều giờ.



Ghế xoay lãnh đạo GX202.2-HK


Ghế xoay da thường được đặt trong văn phòng riêng nên không cần quá lo ngại về kích thước của nó làm hẹp diện tích của bạn. Ghế xoay GX202.2-HK là một thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động, tay vịn bọc da kết hợp lưng cong giúp bạn thỏa mái với tư thế ngồi mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp văn phòng.




Ghế xoay bọc da GX10.2

Lựa chọn để mua được một sản phẩm ghế xoay giá rẻ chất lượng tốt không phải là chuyện dễ dàng, người tiêu dùng cần quan tâm tới vô số các yếu tố từ giá cả đến chất lượng, mẫu mã...190 chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tối đa những mong muốn từ quý khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất. Hi vọng, 190 và các bạn sẽ cùng nhau đồng hành lâu dài trong chặng đường phía trước. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét