Bàn văn phòng giám đốc bố trí như thế nào cho hợp phong thủy ?

Bàn văn phòng giám đốc đặt ngồi cạnh cửa, sau chỗ ngồi có cửa sổ, gần cửa sổ có đường đi qua là cách bố trí không hợp lí, trái với quan niệm phong thủy.
Bàn văn phòng không đơn thuần là nơi để tài liệu, máy tính mà nó là hình ảnh của văn phòng ấy, là nơi có ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần làm việc của người sử dụng. Theo quan niệm phong thủy, bất cứ đồ vật gì đặt để đúng cách đều mang đến sự phát triển thịnh vượng cho gia chủ. 

Sự phát triển thịnh vượng

Bàn văn phòng cũng vậy. Nhất là bàn giám đốc - nơi người chủ chốt, thủ lĩnh của cả một tập thể phát triển càng nên bố trí hợp nguyên tắc âm dương, giúp sự nghiệp thăng tiến.

Bố trí bàn văn phòng giám đốc hợp phong thủy

Một số quan niệm phong thủy cơ bản cho việc bố trí bàn làm việc của giám đốc :
Nên chọn hướng may mắn, nơi đặt đủ ánh sáng, không khí trong lành để khi làm việc có cảm giác minh mẫn, nhiều năng lượng và sinh khí. Nếu hướng nhìn ra từ nơi đăt bàn là vườn cây xanh tốt, vườn hoa hoặc không gian có khoảng rộng thì sẽ rất tốt bởi có cảm giác nhẹ nhõm, thanh thản, tịnh tâm.


Đặc biệt không nên đặt bàn ngồi cạnh cửa, sau chỗ ngồi có cửa sổ hoặc cửa sổ có đường đi qua, tránh đối diện thẳng với cửa ra vào để tránh tạp âm gây mất tập trung hoặc bị người ngòm dòm ngó, tạo sự khó chịu. Điều này sẽ khiến người thủ lĩnh rơi vào cảm giác căng thẳng, tâm trí không ổn định.


Bàn làm việc nên đặt sao cho khi ngồi, phía sau có vật làm chỗ dựa là bức tường. Không kê bàn ghế quá sát nhưng khoảng cách giữa ghế ngồi đên bức tường không được quá xa. Vì khoảng cách lớn tạo cảm giác bất an, chông chênh không yên tâm. Để bàn làm việc mà sau lưng người ngồi có điểm tựa sẽ làm tăng thêm phong thái tự tin, chắc chắc và bền vững.


Trong phòng làm việc cũng cần sắp xếp càng vật dụng hợp lí. Trên bàn cần gọn gàng, ngăn nắp tạo cảm giác quy củ, khoa học. Nên đặt lên bàn văn phòng đá phong thủy hoặc các con vật thể hiện sự uy quyên, vừa sang trọng, uy thế lại vừa trang nhã, tinh tế. Cũng có thể để một sô cây xanh nhỏ trong phòng để có sự hài hòa với thiên nhiên, lại tốt cho hô hấp.


Bên cạnh đó, để doanh nghiệp phát triển, cần quan tâm chú ý tới cả những phòng khác như phòng nhân viên, phòng chờ. Và hãy để nội thất Hòa Phát cùng bạn tạo ra những không gian hữu ích, hiện đại với các sản phẩm nội thất văn phòng: ghế phòng chờ Hòa Phát, bàn ghế nhân viên, tủ tài liệu, vách ngăn...


Để được tư vấn thêm về thiết kế không gian và thiết kế nội thất, cũng như mua các sản phẩm nội thất: ghế nhựa Hòa Phát, nội thất gia đình, két sắt, giàn phơi... hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thọa: 04 62 52 95 95


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét