Bàn ghế, đồ gia dụng chất lượng cao, mẫu mã đẹp

Hòa Phát là công ty nội thất hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại mặt hàng nội thất mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Hòa Phát cũng là thương hiệu uy tín trong việc phân phối các sản phẩm hàng gia dụng với giá rẻ.

>> Hòa Phát cung cấp sofa nhập khẩu sành điệu, cầu là tiện dụng

Những bộ bàn ghế đẹp không chỉ cần thiết trong phòng khách mà còn rất cần trong phòng ăn, nơi nghỉ ngơi của mỗi gia đình. Bàn ghế phòng ăn chiếm vị trí quan trọng, quyết định đến chất lượng bữa ăn cũng như gắn kết tình cảm gai đình. Hãy thông thái chọn cho gia đình mình những bộ bàn ghế, đồ gia dụng tiện dụng nhất.

BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT BG58

Bàn ghế ăn với màu xanh tươi mát này sẽ cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bước vào bữa ăn. Bộ sản phẩm cũng giúp cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn, bắt mắt hơn với thiết kế sang trọng, đẹp mắt trong sự kết hợp giữa kính và thép mạ.

BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT B48+G27
Bộ bàn ghế ăn tiếp theo này là sự kết hợp giữa kính và thép mạ chất lượng cao. Mặt bàn là một tấm kính hình chữ nhật, được nâng cao và cố định bởi các chân thép được uốn cách điệu. Những chiếc ghế đệm giả da có tựa cao và chân ghế làm từ thép mạ cũng tôn lên sự sang trọng, đẹp mắt cho không gian phòng ăn. Ghế được thiết kế theo dạng ghế gấp.  
GHẾ XÍCH ĐU XD03
Ghế xích đu Hòa Phát là sản phẩm mang đến cho khách hàng khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ nhất với sự êm dịu, mát mẻ, thư thái. Sản phẩm có khung thép định hình cho ghế và làm tay vịn. Những nan gỗ tự nhiên gắn kết với nhau tạo thành mặt ngồi hay mặt nằm của ghế. Chiếc ghế này được thiết kế theo dạng ghế gấp nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

CẦU LÀ CL01
Cầu là Hòa Phát là sản phẩm gia dụng có mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ thấy việc là quần áo hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm là thiết kế độc đáo của chân thép mạ thiết kế theo dạng chân gấp, có thể điều chỉnh nấc cao thấp.

Lựa chọn thông thái nhất của khách hàng là chọn những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất cho gia đình mình. Hãy nhanh tay lựa chọn và đặt mua sản phẩm khi Hòa Phát còn đang phân phối những sản phẩm bạn thích.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét