Thích mắt với những bộ bàn ăn, bàn ghế quầy bar độc đáo

Bàn ghế phòng ăn, ghế quầy bar Hòa Phát giá rẻ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, sang trọng, hiện đại, sành điệu nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm để nhận nhiều ưu đãi lớn.

Bạn đang cần những bộ bàn ăn, giá sách cho gia đình mình hay bạn cần những chiếc ghế quầy bar sành điệu, hiện đại cho quán bar cả bạn? Hãy tìm đến những sản phẩm nội thất trên của Hòa Phát để thỏa mãn nhu cầu của bạn.

GHẾ QUẦY BAR SB10

Bàn ghế quầy bar Hòa Phát rất sang trọng, sành điệu với nhiều thiết kế khác nhau. Sản phẩm trên đây là thiết kế đơn giản nhưng có sức hút kì lạ đối với những người nhìn thấy nó, đảm bảo bạn sẽ giữ được chân khách hàng khi đến quầy bar của bạn với sản phẩm này. Ghế có kệ để chân cách điệu thành một vòng tròn làm từ thép. Chân ghế là một ống trụ thép chắc chắn, dưới cùng có 5 cạnh chân ghế giúp giữ thăng bằng, xòe ra như 5 cánh hoa vậy. Mặt ngồi và tựa ghế đều được làm từ 1 chất liệu với màu xanh lôi cuốn.

GHẾ QUẦY BAR SB29
Sản phẩm ghế quầy bar độc đáo này là sự kết hợp của 3 chất liệu : gỗ, thép và pvc rất dày. Những khung ống thép mạ, được cách điệu thành chân ghế, kệ để chân, khung mặt ngồi và khung tựa. Phần mặt ngồi được bọc pvc dày rất êm ái, thoải mái khi sử dụng ghế. Phía trên cùng là những nan gỗ màu vàng nâu đẹp mắt được gắn nối tiếp nhau theo kích thước hình tháp ngược độc đáo. 


BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT BG58
Bàn ăn Hòa Phát này hình chữ nhật với một tấm kính dày chịu nhiệt, chịu lực tốt, được làm nhẵn các canh bàn nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Chân bàn là những khung ống thép với kích thước lớn được sơn tĩnh điện. Bên cạnh chiếc bàn này, những chiếc ghế màu xanh non tươi sáng với tựa cao sẽ giúp cho phòng ăn của gia đình bạn luôn tràn trề nhựa sống, bữa ăn cũng vì vậy mà trở nên ngon miệng hơn.

GIÁ ĐỰNG SÁCH BÁO TGS01-4
Gía đựng sách báo là một trong những nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình khi nhu cầu thông tin của mọi người trong cuộc sống hiện đại này ngày càng lớn. Sản phẩm thường được đặt tại phòng khách và phòng ngủ trong mỗi gia đình. Gía sách báo trên đây được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp với thiết kế độc đáo, sáng tạo. Sản phảm có 3 ngăn tương ứng với 3 kệ để sách báo. Những thanh ngang trên cùng của giá sách có thể tạo thành một ngăn để bạn đặt các quyển báo, tạp chí có kích thước lớn.

GIÁ SÁCH SV-BS3
Bên cạnh đó, sản phẩm giá sách báo tiếp theo này cũng được làm từ gỗ công nghiệp nhưng kiểu dáng lại được sáng tạo khác biệt. Giá sách này có 4 ngăn, khoảng cách giữa các ngăn lớn, tạo nên sự thoáng đãng, đẹp mắt.

Bạn đã chọn cho mình được một sản phẩm thích hợp chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ in trên từng sản phẩm để có ngay sản phẩm nội thích mà bạn thích với giá rẻ nhất và được miễn phí vận chuyển tại Hà Nội.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét