Két sắt Hòa Phát, gửi trọn niềm tin

Với thiết kế hiện đại, sản xuất trên công nghệ tiên tiến, các sản phẩm két sắt Hòa Phát luôn đảm bảo mang đến chất lượng vượt trội, độ tiện dụng cùng tính bảo mật cao được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

>> Các mẫu két sắt cao cấp của Hòa Phát


Trong một thị trường két sắt đầy tính cạnh tranh như hiện nay, các sản phẩm két sắt của Hòa Phát vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vượt trội đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

KÉT BẠC AN TOÀN KA320

Két sắt gia đình của Hòa Phát đã lên ngôi ngay từ khi mới có mặt trên thị trường. Với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng cùng tính bảo mật cao với hệ thống đóng mở gồm 2 khóa chìa và 1 khóa mã vô cùng an toàn.


KÉT SẮT GIA ĐÌNH KKS03

Nhiều mẫu két sắt mini Hòa Phát cũng được đông đảo các gia đình và văn phòng lựa chọn bởi giá thành rẻ và độ tiện dụng cao. Thân két có vị trí để cố định két vào tường, sàn nhà hay trong tủ tránh trường hợp kẻ trộm muốn di chuyển chúng đi chỗ khác. Hệ thống an toàn của két được bảo mật bởi 02 chốt khoá tròn và hệ thống khoá điện tử mỏng.


Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng để trong tủ đồ rất thuận tiện, tiết kiệm tối ưu diện tích đồng thời cũng đảm bảo sự an toàn cao hơn.


KÉT BẠC CHỐNG CHÁY KS168K1-DT

Các sản phẩm két sắt của Hòa Phát đều được làm từ thép tấm nhập khẩu chất lượng cao sơn tĩnh điện chống cháy an toàn có khả năng chịu được nhiệt độ từ 1000oC - 1200oC trong khoảng thời gian từ 1h - 2h đảm bảo các tài liệu cũng như của cải được bảo vệ an toàn trước khi chủ nhân phát hiện khi có sự cố xảy ra.

KÉT BẠC CHỐNG CHÁY KS320K2C1

Với các mẫu két sắt cơ kết hợp điện tử này, độ bảo mật sẽ được tăng lên rất nhiều vì sử dụng đồng thời hệ thống khóa chìa và khóa mã. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị bánh xe thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển, đỡ tốn sức.

Bằng các sản phẩm két sắt chất lượng của mình, Hòa Phát là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho khách hàng trong thị trường tràn ngập các mẫu mã két sắt của các thương hiệu nội ngoại khác nhau như hiện nay. Hãy yên tâm sử dụng và trải nghiệm sự khác biệt từ các sản phẩm của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét