Ghế 190 màu sắc phong phú

190 chuyên cung cấp những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, giá thành hấp dẫn cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng.



Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một chiếc ghế đẹp. Tuy nhiên, đối với 190, một chiếc ghế tốt phải hài hòa đủ các chi tiết và không gian văn phòng của bạn, tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng khi làm việc mới là mục tiêu của chúng tôi. Dưới đây là một số mẫu ghế có giá thành hợp lý như ghế dựa inox bạn có thể mua với số lượng lớn phục vụ cho công việc kinh doanh của công ty.





Ghế tựa GT08-M


Về màu sắc: hiện nay ghế văn phòng có 4 màu chủ yếu để bạn lựa chọn là màu xanh nước biển, màu ghi, màu đỏ và màu đen.Đối với những văn phòng có không gian thoáng bạn nên chọn ghế màu ghi hoặc màu xanh nước biển để tạo sự hài hòa, đồng bộ trong không gian.Còn nếu bạn muốn một phòng làm việc lịch sự, ấm áp thì hãy lựa chọn ghế văn phòng màu đỏ.





Ghế xoay da GX201B-HK

Ghế màu đen được lựa chọn cho những văn phòng lịch lãm, sang trọng như phòng giám đốc, phòng trưởng phòng, quản lý. Chiếc ghế xoay này có tính thẩm mỹ rất cao, tạo phong cách chuyên nghiệp khi làm việc. Ngoài ra, một chiếc ghế văn phòng màu xanh lá cây cũng là một lựa chọn không tồi nếu muốn tạo nên nét phá cách hay tính nghệ thuật cho văn phòng.Việc lựa chọn màu sắc của ghế bạn cũng nên vấn đề bạn tuổi gì, mệnh gì hợp với màu sắc nào để phù hợp với yếu tố phong thủy.




Ghế quỳ GQ13



Ghế chân quỳ giá rẻ khung thép, mặt da có tay. Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.





Ghế chân quỳ GQ04B.1




 Lựa chọn để mua được một sản phẩm tốt không phải là chuyện dễ dàng, người tiêu dùng cần quan tâm tới vô số các yếu tố từ giá cả đến chất lượng, mẫu mã...190 chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tối đa những mong muốn từ quý khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất. Hi vọng, 190 và các bạn sẽ cùng nhau đồng hành lâu dài trong chặng đường phía trước. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét