Bàn giám đốc Hòa Phát trong việc khẳng định vị thế người lãnh đạo

Lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp ? Bàn giám đốc Hòa Phát chính là một chiếc ghế hội tụ tất cả những yếu tố cho sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


Thương hiệu mà bạn đang sử dụng không làm nên vị trí của bạn nhưng nó giúp bạn khẳng định vị thế ấy. Bạn là một người lãnh đạo. Vậy bạn đã và đang sử dụng thương hiệu nào để khẳng định bản thân ? Bàn giám đốc Hòa Phát chính là sản phẩm cùng bạn tạo dựng hình ảnh lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp.


Một trong những thế mạnh của nội thất Hòa Phát chính là có sự thiết kế phân luồng, nghĩa là nghiên cứu từng nhóm đối tượng khách hàng để từ đó đưa ra các mẫu sản phẩm dành riêng cho đối tượng đó như bàn ghế học sinh, bàn ghế nhân viên, ghế nhựa gia đình... Trong đó, bàn giám đốc là một thiết kế nổi bật.

Đối với dòng sản phẩm ghế giám đốc cao cấp, là thiết kế dành riêng cho những người lãnh đạo, Hòa Phát đặc biệt sử dụng các chất liệu có tính sang trọng, lịch lãm như da mềm, gỗ cao cấp có độ bền cao, màu sắc thanh lịch.

Các kiểu dáng vừa đạt được vẻ thẩm mỹ sang trọng, tinh tế lại vừa đảm bảo các chức năng sử dụng như điểm tựa lưng êm ái, có độ ngả sau giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái, tốt cho các cơ và dây thần kinh cũng như việc lưu thông máu. Ghế có thêm bánh xe di chuyển, thiết kế xoay, nâng lên hạ xuống linh hoạt, tiện ích.

Là đại lý Hòa Phát tại miền Bắc uy tín, Hòa Phát Miền Bắc cam kết cung cấp các sản phẩm Hòa Phát chính hãng với giá thành hợp lí nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Liên hệ :
Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thi mới Dịch Vọng.
Điện thoại : 04 62 52 95 95
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét