Lựa chọn tủ văn phòng uy tín

Hòa Phát là thương hiệu lâu đời chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón quý vị


Các mẫu tủ văn phòng trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng,các thiết kế đẹp mắt được tung ra thị trường thu hút người tiêu dùng một cách xuất sắc. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm có kiểu dáng đẹp nhưng chất liệu hay độ bền đều là hàng nhái. Người tiêu dùng mua phải đều mất tiền một cách lãng phí.  Hòa Phát hà nội xin giới thiệu một số mẫu tủ đựng hồ sơ hòa phát được yêu thích trong thời gian gần đây.






Tủ hồ sơ TU07S


Tủ sắt sơn tĩnh điện màu ghi, có 1 khoang gồm 3 đợt di động sử dụng một cách linh hoạt, đạt hiệu quả tối đa
02 cánh sắt lùa đóng mở dễ dàng, bạn sẽ bảo quản được tài liệu tránh khỏi các tách nhân gây hại
02 cánh sắt chuyển động nhờ bánh xe treo trên nóc và dẫn hướng nhờ rãnh ở đáy
02 tay nắm nhôm, sản phẩm có 1 khóa



Tủ hồ sơ TU09K3B



Khác với sản phẩm đã giới thiệu ở trên, tủ sắt văn phòng hòa phát TU09K3B có 2 cửa sắt đóng mở phía dưới, còn bên trên là cửa kính nhìn thấu bên trong, bạn có thể sử dụng để đựng hồ sơ chung cho nhân viên, tìm thấy một cách dễ dàng hơn




Tủ file TU10F




Tủ có 01 khối gồm 10 ngăn kéo đựng tài liệu tiết kiệm diện tích mà vô cùng thuận lợi
Sử dụng khoá dàn, không có lý do gì mà không sắm tủ File cho văn phòng của bạn
Mỗi khoang kéo có 01 tay nắm nhựa




Tủ File TU2F


Ngày nay, trên thị trường bày bán vô số những sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, quý vị nên tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy đến với hòa phát Hà Nội để chúng tôi tư vấn và lắng nghe ý kiến của quý vị, giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho văn phòng mình. Giá thành cũng như chất lượng đều được chúng tôi bảo hành, tạo uy tín tốt nhất khiến quý vị tin tưởng sử dụng. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét