Vì sao nên lựa chọn ghế 190

190 là thương hiệu uy tín trong ngành nội thất với những sản phẩm được thiết kế độc đáo, đậm chất sáng tạo, được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm nay.


Một chiếc ghế được yêu thích hiện nay phải hội tụ rất nhiều yếu tố từ giá cả, chất lượng hay sự thiết kế độc đáo trong sản phẩm. Đối với các khách hàng tinh ý, lựa chọn những sản phẩm chính hãng luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất, sản phẩm mua về không hề lãng phí lượng tiền đầu tư. 190 luôn cố gắng hoàn thiện và hi vọng những thiết kế của mình được người người dùng hài lòng và yêu thích




Ghế quỳ GQ12




Ghế chân quỳ 190 là sự kết tinh hoàn hảo của nhiều yếu tố, độ bền vượt trội vì chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu phấn đấu, giá thành luôn ưu tiên với mong muốn gửi đến quý vị những sản phẩm tuyệt vời nhất.






Ghế xoay da GX201B-HK

Với chất liệu da cao cấp, nội thất 190 đưa vào làm chất liệu chính để tạo nên những chiếc ghế xoay nhân viên da 190 sang trọng, chuyên nghiệp. Ghế mang lại sự thoải mái, dễ chịu mà không gây đau mỏi cổ, lưng bởi thiết kế cần hơi có thể điều chỉnh được độ cao, độ ngả của ghế sao cho phù hợp với vóc dáng và tư thế người dùng.




Ghế xoay lưới GX204B-HK


Có rất nhiều cách để tạo điểm nhấn cho văn phòng, gây ấn tượng cho các đối tác và khách hàng mỗi khi đến văn phòng làm việc. Phần lớn rất nhiều văn phòng sử dụng những họa tiết, đồ vật trang trí. Số ít thường lựa chọn nội thất hiện đại, sang trọng để gây ấn tượng. Hãy thử tạo điểm nhấn bằng chiếc ghế xoay lưới cao cấp, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và hài lòng khi đưa ra quyết định sáng suốt này




Ghế xoay lưới GX304

Không lựa chọn sáng suốt nào bằng sự hài lòng hay cảm nhận của bạn khi sử dụng sản phẩm, vì vậy hãy đến 190 hà nội và tự lựa chọn cho mình một chiếc ghế chất lượng nhất. Tại đây có vô số những mặt hàng chất lượng cao mà 190 muốn giới thiệu tới người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng và phục vụ quý vị một cách tận tình nhất thay lời cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua..
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét