Nội thất gia đình, nội thất công cộng Hòa Phát mẫu mã đẹp

Nội thất Hòa Phát đa dạng mẫu mã, chất liệu tốt, phong phú, được phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm của Hòa Phát đều được bảo hành dài hạn.

>> Tiện dụng với ghế xích đu, bàn ghế phòng ăn Hòa Phát giá rẻ

Những bộ bàn ăn, tủ giày hay tủ mũ bảo hiểm sẽ giúp cho cuộc sống của gia đình bạn tiện nghi hơn. Bên cạnh đó, những chiếc tủ giày, tủ mũ bảo hiểm sẽ khiến cho nơi ở của bạn ngăn nắp, khoa học hơn rất nhiều. Bởi vậy, khi xây dựng tổ ấm của mình, bạn hãy chọn những sản phẩm trên từ công ty nội thất Hòa Phát để có những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

GIƯỜNG NỘI TRÚ GT15

Nội thất công cộng rất đa dạng mẫu mã bởi mỗi nơi công cộng lại có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội thất khác nhau. Sản phẩm trên đây là một bộ giường nội trú được dùng trong các trường học. Giường ngủ được đặt ở phía trên cao, thiết kế dạng giường tầng, có thang lên xuống, thành giường cố định. Những chiếc giường này được làm từ thép sơn tĩnh điện. Bên dưới là những thiết kế độc đáo từ gỗ công nghiệp chất lượng cao như tủ quần áo, tủ sách, giá sách, bàn học. Sản phẩm này sẽ tạo ra cuộc sống tiện nghi cho các bạn học sinh sống nội trú.

BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT B48+G27
Bộ bàn ghế ăn Hòa Phát này được xem là một trong những sản phẩm nội thất gia đình bán chạy nhất trên thị trường. Bàn được thiết kế bởi một tấm kính hình chữ nhật dày, vát nhẵn các cạnh bàn nên rất an toàn. Mặt kính này chịu nhiệt, chịu lực cao. Chân bàn là những khung ống thép chất lượng cao được uốn tạo hình. Những chiếc ghế có mặt ngồi đệm mút bọc giả da với màu xanh lam tươi sáng. Tựa ghế cao được tạo kiểu bởi những ống thép mạ với kích thước khác nhau. Chân ghế cũng được làm từ chất liệu  này.

BỘ BÀN HÌNH TRÒN BG53
Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của bộ bàn ghế ăn này là bàn được thiết kế theo kiểu bàn tròn sang trọng, đẹp mắt. Mặt bàn là một tấm kính tròn rất dày, có thể chịu nhiệt chịu lực rất tốt. Chân bàn là các ống thép có kích thước lớn, sơn tĩnh điện, được uốn cong tạo dáng cho bàn. Kết hợp với kiểu bàn này là những chiếc ghế màu đen huyền bí, lịch lãm. Ghế là sự kết hợp giữa hai chất liệu là thép sơn tĩnh điện và nhựa chất lượng cao. Tựa ghế và mặt ngồi tách rời.


TỦ ĐỂ GIẦY LS1505
Tủ giầy, mũ bảo hiểm Hòa Phát trên đây được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu vân gỗ phổ biến, đẹp mắt. Tủ có 1 ngăn kéo, bên dưới là 2 khoang ngăn mở, bên trong có các giá để giầy tiện dụng. Với chiếc tủ nhỏ này bạn có thể để gần 20 đôi giầy. Phía trên cùng của tủ là nơi thích hợp để bạn đặt những chiếc mũ bảo hiểm.

Dù là nội thất công cộng hay nội thất gia đình, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua các sản phẩm của công ty nội thất Hòa Phát. Mỗi sản phẩm đều được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét